LIFESTYLE

เปิดบ้านแนวคิดใหม่พร้อมรับการดูแลระดับพรีเมียม จาก The Aspen Tree ในโครงการ The Forestias

'The Aspen Tree' บ้านภายใต้เเนวคิด Holistic Lifetime Care พร้อมมอบการบริการระดับพรีเมียมและการดูแลตลอดช่วงชีวิต จากโครงการ The Forestias

The Forestias โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่คว้ารางวัลในเวทีระดับโลกอย่างมากมาย พร้อมการการันตีคุณภาพระดับพรีเมียมให้บ้านทุกหลังในโครงการ ครั้งนี้โว้กจะพาไปสัมผัสอีกระดับของความพรีเมียม พร้อมบ้านแนวคิดใหม่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการบริการจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง The Aspen Tree

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ The Forestias โดย MQDC ได้พบว่า มนุษย์เราประสงค์จะนำเอาความไม่แน่นอนต่างๆ ออกไปจากชีวิต โดยเฉพาะเมื่ออายุของเราที่มากขึ้นภายใต้ปัญหาเเละความเสี่ยงที่ยากต่อการคาดการณ์ในอนาคต เช่น มลภาวะที่ขัดต่อการมีสุขภาพที่ดีและค่าครองชีพที่ไม่เเน่นอน ดังนั้น The Aspen Tree จึงเปรียบเหมือนกุญแจสำคัญในการปลดล็อกปัญหาดังกล่าว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และช่วงอายุที่มีความหลากหลายในสังคม เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความต้องการและองค์ประกอบอื่นๆ ที่อยู่ในโครงการ The Forestias อาทิแบรนด์ Six Senses, Mulberry Grove และ Whizdom  ทำให้อยู่ร่วมกันได้อย่างอบอุ่นและสะดวกสบาย

ที่อยู่อาศัยแบรนด์ The Aspen Tree ตั้งอยู่ใจกลางโครงการ The Forestias มีจำนวนห้องมากถึง 290 ห้อง ขนาดห้องตั้งแต่ 83 ตารางเมตร ถึงขนาดประมาณ 253 ตารางเมตร บนพื้นที่ 23 ไร่ รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของป่ากว่า 30 ไร่ในโครงการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทั้งยังตั้งอยู่ในพื้นที่เขตเศรษฐกิจภาคตะวันออกที่มีอัตราการเติบโตในระดับที่สูงและรวดเร็ว



WATCH




ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ The Aspen Tree มาพร้อมแนวคิดแบบใหม่ที่ผสมผสานบ้านเข้ากับการบริการ ให้ผู้ซื้อบ้านได้รับประสบการณ์การดูแลแบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้แนวคิด 'Holistic Lifetime Care' หรือ ‘การดูแลแบบองค์รวมตลอดชีวิต’ สำหรับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นจะได้รับการดูเเลจนกระทั่งอายุ 99 ปี ไม่ว่าจะเป็นบริการทำความสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวก และประกันสุขภาพที่ถูกรวมไปในราคาขายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการเข้าใช้งานพื้นที่ส่วนกลางในการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนบ้าน และคลับเฮ้าส์ที่มีกิจกรรมต่างๆ เช่น ศิลปะและการจัดเวิร์กช็อปงานฝีมือ รวมไปถึงโปรแกรมการออกกำลังกายทางร่างกายและจิตใจเป็นประจำ โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านคือการดีไซน์พื้นที่ภายในให้กว้างขวางและปลอดภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ห้องน้ำ พื้นที่ทางเดินรวมถึงประตูบ้านที่ออกแบบมาให้กว้างเป็นพิเศษ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในบ้านที่ครบครันมีทั้งแบบ Fully-Fitted และ Semi-Decorated พร้อมด้วยการใส่ใจในระบบความปลอดภัยและการบำรุงรักษาอย่างดีเยี่ยม มีให้เลือกตามความต้องการทั้งแบบคอนโดมีเนียมและ Sky Villa Residence

The Aspen Tree ยังประกอบด้วยบริการด้านสุขภาพอย่าง Health & Brian Center ที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมดูแลและให้คำปรึกษา ครอบคลุมถึงความต้องการทางการแพทย์และการพยาบาลที่ถูกจัดโปรแกรมมาให้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ทำให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับกลุ่มผู้สูงวัย

สำหรับแฟนๆ โว้กคนไหนที่อยากลองเปิดประสบการณ์สุดพรีเมียมนี้ก็สามารถไปสัมผัสได้เลยที่ The Aspen Tree ในโครงการ The Forestias สำหรับช่วงแนะนำรับสิทธิพิเศษกับแพ็กเกจ ‘Best Friend Forever’ ชวนเพื่อนมาซื้อและรับสิทธิพิเศษส่วนลดคนละ 1.8 ล้านบาท และรับเครดิตเงินสดมูลค่า 300,000 บาท เพื่อใช้จ่ายกับร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร เเละสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Forestias

เพราะในปัจจุบันเมื่อสังคมไทยได้ก้าวเข้าสู่การเป็น 'สังคมผู้สูงอายุ' ภายใต้ปัญหาต่างๆ ที่ยากต่อการคาดเดา ที่อยู่อาศัยแบรนด์ The Aspen Tree จึงถือเป็นคำตอบของชีวิตในอนาคต ด้วยเรื่องของมาตรฐานการดูแล มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เเละการบริการทางด้านสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งในด้านการเเพทย์และการพยาบาล ทำให้โครงการนี้เป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้อยู่อาศัยและยังสามารถตอบโจทย์ทุกช่วงวัยที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษได้อย่างดี 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheAspenTree #TheForestias