LIFESTYLE

‘THIS IS MY LOOK’ เติมเต็มเสน่ห์ให้กับตัวเองได้อย่างมั่นใจกับโรงพยาบาลชั้นนำ ‘Masterpiece Hospital’

มาทำความรู้จักกับทางเลือกเสริมความมั่นใจในการดูแลผิวพรรณ รวมถึงการศัลยกรรม ที่เนรมิตความสวยและได้มาตรฐานความปลอดภัยจากโรงพยาบาลชั้นนำอย่าง Masterpiece Hospital

แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากมีผิวพรรณที่ดีและแข็งแรง รวมถึงเทรนด์ความสนใจในเรื่องไลฟ์สไตล์ทั้งสุขภาพและความงามที่เป็นกระแสนิยมมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ใครหลายคนต้องหันมาพึ่งเทคนิคทางการแพทย์ที่จะสามารถช่วยจัดการกับปัญหากังวลใจด้านความสวยความงาม โดยเฉพาะบริเวณที่อาจทำให้หงุดหงิดใจ ซึ่งทุกคนให้ความใส่ใจและให้ความสำคัญอย่าง ใบหน้า ผิวหน้า ไปจนถึงรูปร่างที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝัน

สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจทำหัตถกรรม คือ การเลือกโรงพยาบาลที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและสถานที่ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งสำหรับใครที่มีแผนแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะปรึกษาที่ไหน วันนี้โว้กได้ปักหมุดโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยและตอบโจทย์ปัญหาที่กังวลใจแล้วที่นี่

1 / 3



2 / 3



3 / 3



ทำความรู้จักกับ Masterpiece Hospital ก่อนขึ้นแท่นเป็นโรงพยาบาลชั้นนำด้านความสวยความงาม

Masterpiece Hospital โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจร รวบรวมการให้บริการทั้งด้านการดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม เพื่อเสริมความมั่นใจให้ทุกคนดูดีมากยิ่งขึ้นตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งจุดเด่นของที่นี่นอกจากทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีคุณภาพแล้ว ยังมีเครื่องมือทางการแพทย์ และนวัตกรรมด้านความงามที่มีเทคโนโลยีทันสมัยได้มาตรฐานความปลอดภัย มอบผลลัพธ์ที่จะทำให้คนไข้พึงพอใจมากที่สุด จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นโรงพยาบาลชั้นนำด้านการดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมความงามของเมืองไทย

แรกเริ่มเกิดจากความตั้งใจของคุณหมอเส นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ก่อตั้งคลินิกเสริมความงามเน้นบริการดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ แหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ บริเวณสยามสแควร์ ในเวลาต่อมาคลินิกกลายเป็นที่รู้จักในแวดวงเสริมความงามที่มีชื่อเสียงเพราะด้วยการให้บริการที่ดีนำทีมโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญทั้งยังให้คำแนะนำแบบตรงไปตรงมา พร้อมวิเคราะห์ปัญหาและแก้ไขได้อย่างตรงจุด จากสถานบริการความงามสู่โรงพยาบาลชั้นนำอย่าง  “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ” พร้อมยกระดับการให้บริการด้วยจำนวนแพทย์ที่พร้อมให้บริการมากยิ่งขึ้น ทำให้มีลูกค้าเข้ามาขอคำแนะนำและใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนดังและเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยที่ต่างให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการ ทุกเคสที่มาสเตอร์พีซรับรอง ดูแล จะเป็นแผนเฉพาะสำหรับรายบุคคลเสมอ เพราะแต่ละคนมีลักษณะทางกายภาพไม่เหมือนกัน ความแตกต่างจะปรับไปตามการเลือกว่าใช้หัตถการแบบใด เทคนิคไหน คุณหมอท่านใด โดยคุณหมอจะไม่ได้ทำตามความต้องการของลูกค้าเพียงอย่างเดียว แต่จะมีการปรึกษาหารือกับผู้รับบริการก่อนเสมอ ซึ่งทีมแพทย์จะประเมินภาพรวมของเคส และปัจจัยความเป็นไปได้ เพื่อผลสำเร็จที่เหมาะสมและยั่งยืนที่สุด รวมถึงลูกค้าที่เข้ามารับบริการจะมีทีมต้อนรับและดูแลบริการ พร้อมอำนวยความสะดวกเป็นรายเคสตั้งแต่เริ่มตลอดจนการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนา จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านบริการความงามชั้นนำของเมืองไทยภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ”



WATCH




พร้อมเพิ่มความมั่นใจกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณความงาม และการปรับโครงหน้าอย่าง คุณหมอเปตอง หรือ นพ.อรรถกร ถาวรสวัสดิ์ ที่พร้อมให้คำแนะนำ รวมถึงวิธีการแก้ไขในรูปแบบต่างๆ เพื่อมอบความความมั่นใจให้ตัวเองและค้นพบความสง่างามอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีทีมแพทย์ที่ให้คำปรึกษาได้อย่างดี

โดยทางโรงพยาบาล Masterpiece Hospital ได้รวบรวมบริการทั้งในด้านศัลยกรรม อาทิ เสริมจมูก หน้าอก ตาสองชั้น ปรับโครงหน้า ดึงหน้า ยกคิ้ว เสริมหน้าผาก หน้าอก ดูดไขมัน หรือแม้แต่ปัญหาผมบางก็ยังมีโปรแกรมสำหรับปลูกผม ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีหัตถการและนวัตกรรมหลากหลายที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิว Skin SUKO และ After Care พร้อมเติมความมั่นใจให้กับทุกคน และทางโรงพยาบาลเลือกไว้ใจผลิตภัณฑ์จาก Galderma หนึ่งในแบรนด์ที่มาสเตอร์พีซตั้งใจเลือกสรร

 

‘THIS IS MY LOOK’ เติมเต็มทุกตัวตน เสริมความมั่นใจให้ทุกลุคในแบบคุณกับ Galderma

ล่าสุด กัลเดอร์มา ผู้นำในทุกมิติด้านผิวหนังโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชำนาญการด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามที่เกี่ยวกับความสวยความงามและเปิดนิยามสุขภาพความงามที่ดีในแบบฉบับของตัวเรา ซึ่งมุ่งเน้นสร้างความหลากหลายในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข รวมถึงเผยความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Sculptra สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตัวใหม่ล่าสุดที่นิยมกันมากในขณะนี้ ซึ่งมีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปเมื่ออายุมากขึ้น ช่วยให้ผิวกระชับ อิ่มฟู ยืดหยุ่น และฟื้นฟูผิวจากโครงสร้างผิวชั้นลึก ทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ ขาดความยืดหยุ่น ฟื้นฟูผิวจากโครงสร้างผิวภายใน ผิวที่ขาดการดูแลเป็นเวลานาน ช่วยยกกระชับผิวให้แน่นอิ่มฟู ผู้ที่มีปัญหาสามารถรับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ได้รับ อย. และมีเอกสารกำกับไทยทุกกล่อง ผู้ที่รับบริการหัตถการสามารถสแกน QR code เพื่อเช็กผลิตภัณฑ์ได้ นอกจากนี้ยังนำเสนอแนวทางดูแลสุขภาพความงามที่มีประสิทธิภาพ ได้รับการรับรองทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์ต้องได้มาตรฐานและน่าเชื่อถือ เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีในรูปแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล

สำหรับใครที่วางแผนอยากทำศัลยกรรมหรือหัตถการเสริมความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานอย่างกัลเดอร์มา สามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่ Masterpiece Hospital โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจร มอบความเป็นธรรมชาติและเผยเสน่ห์ความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระให้ตรงใจและความต้องการของแต่ละบุคคลอีกด้วย

 

Masterpiece Hospital กับการมองไปข้างหน้าในเส้นทางเสริมความงาม

เป้าหมายอีก 3 ปีข้างหน้าของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซคือการเป็น Specialty Hospital นอกจากนั้นเรายังใช้กลยุทธ์ M&P กับกิจการหลากรูปแบบ ทั้งในแนวดิ่งและแนวราบกับพันธมิตรที่มีความโดดเด่น เชี่ยวชาญในสายของตัวเอง เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในอุตสาหกรรม และมุ่งเติบโตในการรุกบริการทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเพิ่มพันธมิตรในมิติต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และจากที่ร่วมทุนกับหลายสถานประกอบการ โดยเฉพาะคลินิกความงามเรามองเห็นโอกาสในการเติบโตแต่การขยายตัวในแง่ ตัวอาคารสาขาแบรนด์ อาจไม่ใช่คำตอบในโมเดลธุรกิจ ตามวิสัยทัศน์และเป้าหมายของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ แต่เป็นการเสริมทัพและขยายทัพผ่านคู่ค้า และพันธมิตรทางการค้า ในความถนัดและชำนาญการต่างๆ ให้ครอบคลุมพื้นที่ และจำนวนหัตถการเพื่อบริการทุกความต้องการ เรียกว่าเป็นแนวคิดเดียวกัน วัฒนธรรมธรรมเดียวกัน แต่หลากหลายแบรนด์

WATCH