LIFESTYLE

ร่วมความสนุกเฉลิมฉลอง Pride Month แบบฉบับ The Standard Bangkok Mahanakhon

The Standard, Bangkok Mahanakhon ชวนทุกท่านมาเฉลิมฉลองความเท่าเทียมอย่างภาคภูมิใจไปด้วยกัน กับเมนูพิเศษมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมที่จะชวนทุกคนมาสนุกร่วมกัน

     โดยเฉพาะในเดือนนี้อันเป็นเดือนแห่ง Pride Month การจิบชาของคุณจะธรรมดาไม่ได้ โว้กประเทศไทยเชิญชวนคุณไปดื่มด่ำกับเซ็ตอาฟเตอร์นูนทีสุดเก๋ ณ ห้องอาหาร Tease ในโรงแรมที่ขึ้นชื่อในรื่องความเท่อย่างไม่เหมือนใคร The Standard Bangkok โดยแต่ละเมนูรังสรรค์ขึ้นโดยเชฟโอ๊คลี่ย์พาสทรี้เชฟของ The Standard Bangkok โดยคอนเซปต์ของเซ็ตอาฟเตอร์นูนทีนี้เชฟโอ๊คลี่ย์ตั้งใจเลือกใช้ สีม่วง มาผสมผสานเข้าไปอยู่ในแต่ละเมนู เนื่องด้วยสีม่วงเป็นสีที่ใช้ในเชิงสัญลักษณ์ของกลุ่ม LGBTQ+ มาเนิ่นนาน นอกจากจะคุมโทนสีม่วงแล้ว ยังเพิ่มความสวยงามให้ทุกท่านสัมผัสถึงความสดชื่น มีชีวิตชีวาไปกับดอกไม้นานาชนิดที่ประดับประดาทั้งในเมนูอาหารคาวและของหวาน เป็นการเพิ่มรายละเอียดให้ทั้งน่าชมและน่ารับประทานยิ่งขึ้นอีกด้วย

     ทั้งนี้เมนูไฮไลต์ยังประกอบไปด้วย Purplish Root ชิพมันม่วงท็อปด้วยมันม่วงครีมชีส ต้นหอม และคาร์เวียร์ ตามมาที่ของหวานอย่างสโคนดอกไม้สีม่วงพาสเทลสุดน่ารักเสิร์ฟพร้อมแยมมัลเบอร์รี และครีมช็องติยี่ ตามด้วย Mauvy Daisy ทาร์ตหอมหวานหน้าตาคล้ายกับดอกทานตะวันแต่มาในสีม่วง โดดเด่นด้วยส่วนผสมของบลูเบอร์รี ถั่วอัลมอนด์ และมาสคาโปน อีกเมนูที่สะดุดตาเหล่านักชิมอย่างแน่นอนคงหนีไม่พ้น Pot de Fleurs เค้กช็อกโกแลตสอดไส้แยมแบล็กเบอร์รีและกุหลาบ ท็อปด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม รสชาติกลมกล่อมลงตัว พร้อมเสิร์ฟในเดือน Pride Month นี้



WATCH




     ในช่วงกลางคืนแนะนำสายดื่มมาจิบค็อกเทลสุดพิเศษจากบาร์ฮอปปิ้งสุดไอคอนนิกของโรงแรมThe Standard Bar Crawl สารพัดเมนูค็อกเทลสุดพรีเมียมที่มีสีสันสะดุดตา รังสรรค์โดยมิกโซโลจิสต์ชื่อดังอย่าง มิลค์ ธนาวรชยกิจ และ ลั้ง สรรค์ชัยภิญโญ ออกแบบเครื่องดื่มสุดพิเศษในธีม Pride เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายตลอดเดือนมิถุนายนนี้จากทั้ง 4 บาร์ อาทิ Mott 32 Bangkok, The Parlor, Double Standard และ Ojo

Pride Cocktails for The Standard Bar Craw

     ซึ่งมีเมนูไฮไลต์ได้แก่ Pride Blossom เป็นการผสมผสานระหว่างจิน ดรายเวอร์มุธ บรันดีเชอร์รี และแครนเบอร์รี Sichuan Serenity ที่มีจินเป็นเบส เข้าคู่กันกับมะม่วง ขิง มะนาว และเปปเปอร์เสฉวนเพื่อเพิ่มความซาบซ่าในยามค่ำคืน เมนูต่อมา Tropical Rainbow เบอร์เบิ้นวิสกี้สัญชาติอเมริกัน มะม่วง บลูคูราโซมะนาว และน้ำสปาร์กลิ้งสีชมพู หรือจะเป็น Colores ที่มีเมซคาลเป็นเบสผสมกับเชอร์รีไวน์ ลิ้นจี่ กุหลาบ มะนาว และเกลือหิมาลายัน นอกจากเมนูดังกล่าวยังมีเมนูดริงก์และของทานเล่นอีกมากมายที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะช่วงเดือนเทศกาล Pride Month มิถุนายนนี้เท่านั้น มากไปกว่านั้นคือรายได้ส่วนหนึ่งจาก The Standard Bar Crawl จะนำไปมอบให้กับ Love Foundation มูลนิธิเพื่อรักอีกด้วย

Drag Me to Drinks with Oat Montien at The Parlor

     นอกจากเรื่องอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแล้ว ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่ The Standard Bangkok เตรียมไว้ให้คุณ เพื่อที่ทุกคนจะสามารถฉลองความเท่าเทียมอย่างภาคภูมิใจไปด้วยกัน

ภาพ : The Standard Bangkok
ข้อมูล : The Standard Bangkok

WATCH