LIFESTYLE

"ใหม่-ดาวิกา" แบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci เผยไอเท็มบิวตี้เสริมความมั่นใจ ยกระดับลุคแต่งหน้าฉบับสวยแกลม

นี่คือครั้งแรกของใหม่ที่นำเสนอ 3 ลุคในสไตล์ที่แตกต่างผสาน 3 เฉดสีลิปสติกอันสะดุดตา ที่บ่งบอกถึงตัวตนมากที่สุด

     เธอคนนี้ไม่เพียงแต่โลดแล่นในเส้นทางของการเป็นนักแสดงสาวไทยมากฝีมือทั้งผลงานภาพยนตร์และซีรี่ส์แล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายของ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" กับเส้นทางของการก้าวสู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci และ Gucci Beauty ที่นำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ผ่านตัวตนของใหม่ด้วยการสไตลิ่งลุคสุดสร้างสรรค์ และความงามที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นับเป็นอีกก้าวสำคัญของใหม่ในวงการแฟชั่นและบิวตี้ และเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในชีวิตการทำงานของเธอ ซึ่งเหมาะสมแล้วกับบทบาทนี้ที่เธอได้รับ 

 

 

     ในครั้งนี้โว้กได้พาคุณร่วมสัมผัสความงามของ "Gucci Beauty" ไปกับ "ใหม่-ดาวิกา" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์กุชชี่และกุชชี่บิวตี้ พร้อมเผยไอเท็มบิวตี้เสริมความมั่นใจที่สร้างมิติให้ใบหน้า และสร้างความโดดเด่นในแต่ละโอกาสกับลิปสติกเฉดสีใหม่ Neutrals Collection จาก Gucci Beauty ลิปสติกไลน์ใหม่ 3 เฉดสีสะดุดตา ตัวช่วยยกระดับลุคการแต่งหน้าและขับความโดดเด่นให้กับริมฝีปากมีสีสันและอิ่มเอิบมากขึ้น ซึ่งครีเอตออกมาเป็น 3 ลุคในสไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัว พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้กลิ่นกายหอมติดทนนานตลอดวันไปกับ Gucci Bloom Eau de Parfum Intense ที่สามารถเติมเสน่ห์แห่งกลิ่นหอมให้กับวันธรรมดาที่แสนพิเศษไปพร้อมกัน 

     เมื่อไม่นานมานี้ กุชชี่ บิวตี้ ได้เปิดตัว Gucci Neutrals คอลเล็กชั่นลิปสติก 15 เฉดสีที่ออกแบบพิเศษ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าทุกเฉดผิว ไม่ว่าจะเป็น Gucci Rouge à Lèvres Mat ลิปสติกแมตต์เนื้อกำมะหยี่ 6 เฉดสีใหม่, Gucci Rouge à Lèvres Liquide Mat ลิปสติกซอฟต์แมตต์ 3 เฉดสี เนื้อลิควิดให้สีที่ชัดเจนและติดทน พร้อมเติมความแวววาวที่สดใสอีก 6 เฉดด้วย Gucci Rouge à Lèvres Satin ลิปสติกเนื้อนุ่มดุจซาติน 

 



WATCH




ลุคที่สองเลือกแมตช์ลิปสติกด้วยเฉดสี Rouge a Levres Liquide Mat 223 ลิปสติกเนื้อลิควิดให้สีที่ชัดเจนและติดทน


ทั้งหมดนี้มอบฟินิชลุคแลดูสวยแกลม เป็นธรรมชาติ และเป็นลุคที่เธอดูเป็นตัวเองมากที่สุด สามารถชมลุคทั้งหมดได้แล้วที่วิดีโอนี้!

     นอกจากเปิดตัวลิปสติกที่ตอบโจทย์ทุกเฉดสีผิวและแมตช์เข้ากับลุคในแต่ละวันได้ลงตัวแล้ว กุชชี่ บิวตี้ยังได้เปิดตัวน้ำหอม Gucci Bloom Eau de Parfum Intense กลิ่นหอมใหม่ชวนน่าหลงใหลที่รวมจิตวิญญาณของ Gucci Bloom ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น The Gucci Bloom story, Gucci Bloom Eau De Parfum Intense, The Design และ The Campaign พร้อมมอบกลิ่นสัมผัสที่ถ่ายทอดความรู้สึกเบ่งบานและบ่งบอกความเป็นตัวคุณในแต่ละวัน 

 

#GucciBeauty #GucciMakeup #DavikaHoorne

 

 

WATCH