LIFESTYLE

ปรับโฉมครั้งใหญ่ 'เซ็นทรัลชิดลม' ในรูปแบบบูติก รวบแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเสมือนช็อปไกลถึงห้างยุโรป!

ปักหมุดหมายแห่งการช็อปปิ้งระดับโลกบนห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทลที่ครบครันและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เนรมิตพื้นที่ใหม่ในรูปแบบบูติกภายใต้คอนเซปต์ Shop-in-Shop รวบแบรนด์ชั้นนำระดับโลกไว้ที่นี่ พร้อมแบรนด์ใหม่สาขาแรกในประเทศไทย ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ห้างเซ็นทรัล ถือได้ว่าเป็นแฟชั่นเดสติเนชันที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 7 ทศวรรษ เริ่มต้นด้วยการนำเข้านิตยสารแฟชั่น ตามด้วยเสื้อผ้าสำเร็จรูป ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเปลี่ยนวิถีการแต่งตัวของคนไทยมานับแต่นั้น ซึ่งห้าง เซ็นทรัลชิดลม ถือเป็นแฟล็กชิปสโตร์ที่เป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับนักช็อป โดยเฉพาะเหล่าสายแฟ(ชั่น) เป็นห้างสรรพสินค้าครบวงจรที่มีครบทุกประเภทสินค้า และครั้งนี้เซ็นทรัลชิดลมได้สานต่อความสำเร็จด้วยการปรับโฉมครั้งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์อันน่าตื่นเต้นให้แก่วงการแฟชั่นไทยด้วยการมุ่งหน้าสู่เส้นทางการเป็น “The Store of Bangkok” ของห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เพื่อตอกย้ำการเป็นจุดหมายแห่งแฟชั่นชั้นนำของคนไทยมาตลอด 50 ปี พลิกโฉมสู่ห้างสรรพสินค้าลักชัวรีระดับเวิลด์คลาส พร้อมเผยโซนใหม่ “Luxe Galerie” ที่คัดสรรแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมาไว้ที่นี่ อีกทั้งยังมีไฮไลต์โซนสำคัญอย่าง Shoes Avenue ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สามารถสัมผัสและเลือกช็อปรองเท้าแบรนด์ลักชัวรีได้หลากหลายแบรนด์ครบทุกสไตล์ในพื้นที่เดียว รวมทั้งโฉมใหม่ของชั้น “Sneakers Boulevard & Streetwear Studio” และ “Contemporary Fashion” พร้อมขนทัพหลากแบรนด์ใหม่ชั้นนำที่เข้ามาวางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นที่แรก และเป็นที่เดียวในประเทศไทย ได้แก่ Giuseppe Zanotti, Mach & Mach, René Caovilla, Versace Jeans, Løci, Studio Nicholson, Drôle de Monsieur, Sunnei, 1017 Alyx 9SM, A Cold Wall, CP Company, GCDS และ Rhude ทั้งหมดตอบโจทย์ทุกความต้องการของสายแฟ(ชั่น)ในทุกสไตล์อย่างครบครัน

 

 

ชั้น 1 โซน Luxe Galerie

ครบทุกแบรนด์ลักชัวรีระดับเวิล์ดคลาส

ต้อนรับสาวกแฟ(ชั่น) ด้วยการนำเสนอแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในรูปแบบบูติกที่มอบกลิ่นอายความลักชัวรีเช่นเดียวกับห้างหรูชั้นนำในยุโรปเต็มไปด้วยแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจาก Bottega Veneta, Burberry, Celine, Dolce & Gabbana, Pucci, Kenzo, Loewe, Louis Vuitton, Missoni, Roger Vivier และ Versace รวมถึงแบรนด์ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ อาทิ Balenciaga, Chanel, Fendi, Gucci และ Prada พร้อมไฮไลต์สำคัญอย่าง ‘Shoes Avenue’ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ทุกคนสามารถลองและเลือกช็อปรองเท้าแบรนด์ลักชัวรีได้หลากหลายแบรนด์ ครบทุกสไตล์ในพื้นที่เดียว

หลากหลายแบรนด์ดังกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

อีกทั้งแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Giuseppe Zanotti, Mach& Mach และ René Caovilla ก็ส่งตรงมาปักหมุด เปิดสาขาที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นสาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทยด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ‘Luxe Galerie’ ยังเติมกิมมิกพิเศษให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมด้วย Exclusive Collection จากแบรนด์ชั้นนำที่มีจำหน่ายที่เฉพาะห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น!



WATCH




ชั้น 2 โซน Sneakers Boulevard & Streetwear Studio

แบรนด์สตรีตและศูนย์รวมสนีกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ถัดมาที่โซน Sneakers Boulevard & Streetwear Studio เอาใจสายสตรีตด้วยเดสติเนชั่นที่รวบรวมสินค้าสตรีตแฟชั่น และสินค้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น เป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ และเอาใจเหล่าคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Studio Nicholson, Beautiful People, Danton, Engineered Garments, HUF, Sunneiและ Drôle de Monsieur ซึ่งแบรนด์เหล่านี้ล้วนแต่เป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงในแวดวงแฟชั่น และไม่มีวางจำหน่ายที่อื่นแล้วนอกจากที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม รวมถึงหลากหลายแบรนด์ดังอย่าง Birkenstock, Calvin Klein Jeans, Camper, Crocs, EA7 Emporio Armani, Evisu, Fila, Guess, Keen, Lee, Levi’s, Malbon, Native, New Era, Nike, Onion, Radius, MSGM, Isnurh, Saucony, Sporty & Rich, Sunglass Hut, Teva, Tommy Jeans, Toms, และ Wrangler และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับ Sneakers Boulevard พื้นที่รวบรวมกองทัพสนีกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยสนีกเกอร์มากกว่า 800 คู่ ทั้งคอลเล็กชั่นล่าสุด รุ่นพิเศษ รุ่นหายากจากหลากหลายแบรนด์ดัง เพื่อคนรักสนีกเกอร์โดยเฉพาะ อาทิ Adidas, Autry, Converse, Hoka, Lacoste, Løci, Mizuno, New Balance, Nike, On, Puma, Revenge x Storm, Skechers, Starwalk, Vans และ Veja รวมถึงแบรนด์ที่ต้องบินไกลไปช็อปกันถึงต่างประเทศ ตอนนี้มีวางจำหน่ายในไทยแล้ว โดยเริ่มวางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นที่แรกอย่างแบรนด์ Løci, Mizuno, Starwalk และ Revenge x Storm และยังมีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำอย่าง Anchavika, Asava, ASV, Janesuda, Kloset, Milin, Poem และ Vickteerut อีกด้วย  

ชั้น 3 โซน Contemporary Fashion 

รวมแบรนด์มาแรง หายาก ไว้ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ครบจบในที่เดียว

ปิดท้ายความพิเศษบนพื้นที่แห่งนี้ ที่อัดแน่นไปด้วยทุกแบรนด์ดังและแบรนด์ใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเหล่าสาวกแฟชั่นที่ชื่นชอบในการมิกซ์แอนด์แมตช์ ช่วยอัปลุคให้สนุกสนานและหลากหลายยิ่งขึ้น กับ Multi-Brand Store เสมือนรวบเอาหลากแบรนด์ที่หายากมาไว้ในที่เดียวใน ‘The Collective’ ไม่ว่าจะเป็น 1017 ALYX 9SM, A Cold Wall, C.P. Company, GCDS และ Rhude ซึ่งหลากแบรนด์ไม่สามารถหาซื้อที่อื่นได้ในประเทศไทยนอกจากที่นี่ รวมถึง Club 21 Multilabel, Jacquemus, JW Anderson, Lee Mathews, Ulla Johnson, Zimmerman ฯลฯ และแบรนด์ดังอื่นๆ ที่นำเสนอแฟชั่นทุกสไตล์อย่างA.P.C, Alice + Oliva, ba&sh, Bao Bao Issey Miyake, By Far, CK Calvin Klein, Chloé Stora, Coperni, Cult Gaia, Diane Von Furstenberg, Essentiel Antwerp, Farm Rio, Kate Spade, Maje, Maison Kitsuné, Marc Jacobs, Marimekko, Mulberry, Paul Smith, Polo Ralph Lauren, Pleats Please Issey Miyake, Rag & Bone, Sandro และ Theory เพื่อเสริมความโดดเด่นให้ลุคแลดูโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

นี่ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเนรมิตพื้นที่บนเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ เพื่อเป็นหมุดหมายใหม่แห่งการช็อปที่เหนือระดับและตอกย้ำการเป็นจุดหมายแห่งแฟชั่นชั้นนำของคนไทยมาตลอด 50 ปี พร้อมสร้างความมีชีวิตชีวาและน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นกว่าเก่า และเอาใจคนรักแฟชั่นกับโปรโมชันร่วมกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิต TTB เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมโดยเฉพาะ พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการช็อปที่เหนือระดับ ก้าวสู่การเป็นห้างสรรพสินค้าลักชัวรีตัวจริงใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

ร่วมยลโฉมสโตร์รูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใครเหมือนได้ไปช้อปไกลถึงห้างยุโรป ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

#TheStoreOfBangkok #CentralChidlom #CitizenofChidlom

WATCH