LIFESTYLE

Shangri-La Hotels ฉลองคริสต์มาสไปกับการผจญภัยครั้งสำคัญของเทศกาลแห่งสีสันสู่ความทรงจำอันไร้ขีดจำกัด

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจาก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายของปีอีกครั้ง กับเดือนแห่งความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะในเทศกาล คริสต์มาส ซึ่งแน่นอนว่ามีหลากสถานที่ต่างเนรมิตพื้นที่เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ที่จะออกมาร่วมเฉลิมฉลองในวันสำคัญ โว้กขอพาคุณร่วมเดินทางสู่ห้วงเวลาชวนฝันที่คุณไม่อาจลืมเลือน ไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ Shangri-La Hotel Bangkok นำเสนอมุมมองสู่โลก Enchanted Wonders ผ่านภาพวาดสไตล์สีน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของ Happy Menocal Studio ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของโลกแห่งคริสต์มาสอันน่าหลงใหล เคล้าไปกับความรื่นรมย์กับเหล่าผองเพื่อนอย่างมิสเตอร์นัทแคร็กเกอร์ เหล่าเพนกวิน และเรือเหาะแชงกรี-ลา ยานพาหนะสำหรับเดินทางข้ามกาลเวลา เสมือนเป็นหัวใจหลักของแคมเปญอันน่าตื่นเต้นกับโลกแสนมหัศจรรย์ที่คุณและคนสำคัญไม่ควรพลาด

 

ปฏิทินนับถอยหลัง Enchanted Wonders 

1 / 1

ปฏิทินนับถอยหลังก้าวเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส Enchanted Wonders



Enchanted Wonders Advent Calendar ปฏิทินนับถอยหลังก้าวเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส ซึ่งแคมเปญนี้นำเสนอกล่องเรือเหาะแชงกรี-ลา ทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกันทั้งเรือเหาะระดับพรีเมียม ประกอบด้วยกล่องจิ๋วอันเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว เต็มไปด้วยขนมหลากสีสัน พร้อมประดับไฟ LED ใบพัด และเครื่องประดับเซรามิก 3 ชิ้น และรุ่นมาตรฐานที่เต็มไปด้วยช็อกโกแลตแสนอร่อยและสติกเกอร์ในธีมเทศกาลคริสต์มาส สะท้อนถึงความสนุกสนานอันน่าตื่นเต้นของไอเท็มชิ้นสำคัญได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้ถูกคัดสรรมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองและเผยความโดดเด่นสำหรับของขวัญชิ้นพิเศษที่ควรค่าแก่การมอบให้กับคนสำคัญ

*กล่องแบบพรีเมียมราคาสุทธิ 7,500 บาท และ กล่องแบบรุ่นมาตรฐานราคาสุทธิ 5,500 บาท

 

งานจุดไฟประดับต้นคริสต์มาส



WATCH




นอกจากปฏิทินนับถอยหลัง Enchanted Wonders ที่เป็นไฮไลต์สำคัญของเทศกาลคริสต์มาสในครั้งนี้ของโรงแรมแชงกรี-ลาแล้ว ยังมีงานจุดไฟประดับต้นคริสต์มาส ที่เสมือนจุดเริ่มต้นแห่งความสุข ได้รับแรงบันดาลใจจากบทละครสุดคลาสสิก ‘The Nutcracker’ สอดคล้องกับธีม 'Enchanted Wonders' ของโรงแรมแชงกรี-ลาได้อย่างลงตัว ซึ่งภายในงานจะมีการแสดงเพื่อสร้างสีสันสุดตระการตาให้กับผู้ที่เข้าร่วมชม เช่น การแสดงบัลเลต์ การแสดงเปียโนโดย Martin Al Khalili นักประพันธ์และนักดนตรีระดับนานาชาติจากเมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ผู้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากการแสดงอันน่าหลงใหลทั่วภาคพื้นยุโรป ที่จะมาสร้างบรรยากาศอันเต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นในวันสำคัญได้อย่างสง่างาม

 

จิบน้ำชายามบ่ายในเทศกาลแห่งความสุข

1 / 1

ชุดน้ำชายามบ่าย ‘Enchanted Wonders – Sugar, Spice and All Things Nice’



ร่วมค้นพบรสชาติอันหอมหวานไปกับการจิบน้ำชายามบ่ายในช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมชมทิวทัศน์อันงดงามของผืนแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ล็อบบี้ เลานจ์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จากหัวหน้าพ่อครัวขนมหวานและขนมอบ Alexandar Hekimov และทีมเชฟมืออาชีพ พร้อมรังสรรค์เมนูของว่างทั้งคาวหวานแสนอร่อย ที่คุณจะต้องติดใจ ให้บริการถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14:00 น. ถึง 18:00 น.

*ราคาสุทธิ 1,999 บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมชาและกาแฟพรีเมียม

 

แต่งแต้มบ้านขนมปังขิงได้ในสไตล์คุณ

1 / 1

กิจกรรมเวิร์กช็อป ‘มหัศจรรย์บ้านขนมปังขิงตกแต่งตามสไตล์ที่คุณต้องการ’



ขนมปังขิง หรือขนมอบยอดนิยม ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญที่เหมาะสำหรับเป็นของหวานเบาๆ หรือนำมาประดับตกแต่งบนโต๊ะอาหารในช่วงฤดูหนาวของเทศกาลคริสต์มาสที่ขาดไม่ได้ ในปีนี้โรงแรมแชงกรี-ลาได้เนรมิตช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรักไปกับกิจกรรมเวิร์กช็อปบ้านขนมปังขิงที่จะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการได้ตามต้องการ  

*ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-23 ธันวาคม 2566 เวลา 11:00 น.–14:00 น. โดยสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ราคาสุทธิ 1,500 บาท สำหรับครอบครัวจำนวน 3 ท่าน รวมชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้

 

ของขวัญจากช็อกโกแลต บูติก

ทั้งนี้ยังสามารถอิ่มเอมไปกับกระเช้าของขวัญและขนมหวานของโรงแรมที่เปี่ยมไปด้วยความอร่อยและความพิเศษอันหลากหลาย เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีในเทศกาลคริสต์มาสนี้ ด้วยความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

*พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2566 * Advent Calendar ชุดพรีเมียม ราคาสุทธิ 7,500 บาท และชุดคลาสสิก ราคาสุทธิ 5,500 บาท *กระเช้าของขวัญเทศกาลคริสต์มาสชุดพรีเมียม ราคาสุทธิ 6,800 บาท และชุดดีลักซ์ ราคาสุทธิ 4,500 บาท

 

ส่งมอบความสุขสุดพิเศษกับ ‘Christmas Wonders’

อีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษที่มอบให้กับเพื่อนและครอบครัวสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษของ เอ็กเซ็คคิวทีฟ อิตาเลียนเชฟ Bruno Ferrari และทีมเชฟมืออาชีพอย่าง พอร์เชตต้าย่าง ซิกเนเจอร์เมนูของเชฟบรูโน, ไก่งวงเคลือบซอสเมเปิ้ล และขาแฮมรมควันเคลือบน้ำผึ้ง

*พอร์เชตต้าย่าง ราคาสุทธิ 5,800 บาท, ไก่งวงเคลือบซอสเมเปิ้ล ราคาสุทธิ 8,000 บาท และขาแฮมรมควันเคลือบน้ำผึ้ง ราคาสุทธิ 5,400 บาท

 

ปิดท้ายงานเลี้ยงสุดพิเศษด้วยเมนูชั้นเยี่ยม

ส่งท้ายความอิ่มหนำสำราญไปกับบุฟเฟ่ต์ในวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาสที่นำเสนอเมนูชั้นเยี่ยมทั่วทุกสารทิศจากทั้งเอเชียและตะวันตก โดยฝีมือของทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญแห่งเน็กซ์ทู คาเฟ่ แสดงฝีมือเพื่อยกระดับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในคืนสำคัญ สร้างความประทับใจมากยิ่งขึ้นด้วยการพบปะของซานตาคลอสและเหล่านักร้องประสานเสียงที่ขับร้องบทเพลงวันคริสต์มาสอันไพเราะ 

 

ความพิเศษของงานในครั้งนี้ ถือเป็นการมอบอรรถรสในการเดินทางเสมือนพาคุณกระโดดขึ้นเรือเหาะแชงกรี-ลาไปพร้อมผองเพื่อน เพื่อค้นพบประสบการณ์ในเทศกาลคริสต์มาสอันล้ำค่าที่ควรเก็บรักษาไว้ผ่านกาลเวลา สามารถมาร่วมสร้างความทรงจำอันแสนอบอุ่นให้เหล่าคนที่คุณรักได้แล้วที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ โทร 02-236-7777 ต่อ 6861-6862 หรือเว็บไซต์ https://bit.ly/SLBKChristmasCelebrations-Vogue 

WATCH