LIFESTYLE

ลองเล่น 5 ฟีเจอร์สุดเด่นของ Samsung Galaxy Z Flip ที่จะทำให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

หลายคนหยุดอยู่บ้านในช่วงนี้อาจจะเบื่อๆ โว้กชวนมาเล่นฟีเจอร์สุดเทพของ Samsung Galaxy Z Flip แก้เหงาที่จะเข้ามาช่วยเอนเตอร์เทนทุกคนได้เพลินกว่าที่คิดหรือแม้แต่ช่วยให้คุณทำงานได้สะดวกแบบไม่น่าเชื่อ เราขอแนะนำอย่างเป็นทางการกับครั้งแรกของสมาร์ทโฟนพับได้ที่ฮอตสุด ณ เวลานี้ Samsung Galaxy Z Flip ที่พึ่งเปิดตัวได้เพียงหลักเดือนเท่านั้นก็ขึ้นแท่นและติดกระแสคนพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2020 แล้ว ด้วยไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาที่ล้ำอนาคตสุดๆ แต่เพราะฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ข้างในที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีดีเหนือสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ โว้กจึงขออาสาพาทุกคนซอกแซกและไปสนุกสนานไปกับฟีเจอร์ 5 อย่างที่รับรองเลยว่าอยู่บ้านช่วงนี้คุณจะไม่มีเหงา พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอยู่บ้านได้อย่างสะดวกและสนุกไปกับการสร้างคอนเทนต์ที่แปลกและไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

 

Selfie มุมใหม่อยู่บ้านก็ถ่ายเองได้

เรียกน้ำย่อยแรกด้วยเมนู “เซลฟี่ยอดฮิต” ที่จะมอบรสชาติของการถ่ายเซลฟี่ในมุมใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร แม้ต้องอยู่บ้านยาวๆ ก็ไม่พลาดทำคอนเทนต์ใหม่ ถ่ายเองได้ไม่ง้อใคร Galaxy Z Flip มาพร้อมตัวเครื่องตั้งเองได้ที่พับได้หลากหลายองศา เพียงพับจอแล้วตั้งบนโต๊ะก็เซลฟี่แบบ Hands-free ไม่ต้องถือเอง ไม่ต้องง้อแฟนหนุ่มหรือคนรอบข้าง รูปที่ได้ก็ยังคงสวยชิคมุมเป๊ะ ให้คุณถ่ายได้หลากหลายมุมรวมไปถึงเซลฟี่มุมต่ำ (low angle shot) ที่ให้อารมณ์เท่ โฉบเฉี่ยว ตามสไตล์คนแฟชั่น

 

Work from home หมดห่วง Video call กันให้สายไหม้

สาย Work from home สายประชุมงานสุดยุ่ง หรือแม้แต่สายติดแฟนที่จะคิดถึงกันแค่ไหนก็ Video call บนสมาร์ทโฟนยาวๆ ได้แบบหายห่วง โดยไม่ต้องใช้มือจับให้รบกวนใจ ด้วยฟีเจอร์ของ Galaxy Z Flip ที่ตัวเครื่องสามารถตั้งได้ไม่ต่างจาก Laptop ทำให้คุณเหลือมือ 2 ข้างไว้ใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ อีกร้อยแปดพันเก้า ไม่ว่าจะพิมพ์งานบนคอมพิวเตอร์ หรือจะจดโน้ตระหว่างประชุมคอล เรียกว่าตอบโจทย์สาย Multi-task ที่ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันสุดๆ

 

Vlog ง่ายๆ ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือ



WATCH




เอาใจคนรุ่นใหม่สาย Vlog ที่ให้คุณสร้างคอนเทนต์สุดชิคกันได้อย่างเต็มอิ่ม มาพร้อมการใช้งานแบบ Hands-free ตัวเครื่องตั้งเองได้ไม่ต้องหาที่พิงหรือใช้มือจับคุณจึงถ่ายได้อย่างสนุกและสามารถแสดงออกถึงท่าทางได้แบบไร้ขีดจำกัด จะทำ Vlog รีวิวกินอาหารทั้งวัน สอนแต่งหน้า หรือมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดสวยก็ทำได้สบายอย่างไม่ต้องพึ่งมือหรือง้อขาตั้งกล้อง และด้วยกล้องคมชัดถึงระดับ 4K จะยิ่งช่วยถ่าย Vlog ให้สวยชัดได้ในทุกซีน

 

Night hyperlapse ขาตั้งกล้องไม่จำเป็นอีกต่อไป

โหมดถ่ายวีดีโอสวยภาพชัดแม้ช่วงนี้จะไม่ได้ออกไปท่องราตรีแต่เปลี่ยนมาเก็บภาพสวยๆ ตอนกลางคืนก็เพลินไปอีกแบบ ด้วยการใช้โหมดวีดีโอ Night hyperlapse ของ Galaxy Z Flip ตั้งถ่ายวิวกรุงเทพฯ หรือแสงไฟรถเป็นเส้นทำให้การถ่ายวีดีโอตอนกลางคืนของคุณนั้นดูมีชีวิตชีวาและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เก็บขาตั้งกล้องไปก่อนแค่พับแล้ววางเครื่องบนพื้นราบ เท่านี้ก็ถ่ายวิวกลางคืนได้คมชัด และสำหรับการถ่ายภาพสวยในที่แสงน้อย Night mode ช่วยให้ภาพออกมาสว่างชัดเห็นครบทุกรายละเอียด ให้คุณไม่พลาดเก็บทุกภาพมุมสวยยามค่ำคืน

 

Compact สุดสะดวก กระเป๋าเล็กแค่ไหนก็ใส่ได้

ทันทีที่เห็นสมาร์ทโฟนพับได้ออกสู่ตลาดในปี 2020 หลายคนเกิดคำถามตามมาว่า “ฟังก์ชั่นพับได้นี้มันดีอย่างไร” แน่นอนว่าซัมซุงใส่ใจเทรนด์ฮิตทั่วโลก ในยุคดิจิทัลที่ผู้คนชื่นชอบความสะดวกสบาย กะทัดรัด ไม่เทอะทะ ถือง่ายใช้สะดวก การที่สมาร์ทโฟนสามารถพับครึ่งได้จึงเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากในการพกพา จะกระเป๋าคลัตช์ใบเล็กของสาวๆ หรือหย่อนใส่กระเป๋าเสื้อของหนุ่มๆ ก็คล่องตัวในทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังตอบโจทย์เทรนด์ Mini Bag ความนิยมถือกระเป๋าใบจิ๋วแต่แจ๋วที่กำลังบุกยึดครองรันเวย์อยู่ในขณะนี้ แน่นอนว่าถ้าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น…ยัดไม่เข้าแน่นอน และแน่นอนว่าแม้จะพับเครื่องให้มีขนาดเล็กลงแต่เมื่อกางออกก็พบกับหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.7 นิ้ว ที่จะช่วยให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ยามว่างช่วง Social Distancing นี้ได้อย่างเปี่ยมอรรถรสอีกด้วย

 

และนี่คือ 5 ฟีเจอร์สุดเทพที่เป็นหมัดฮุกสุดยอดของ Samsung Galaxy Z Flip ที่จะเข้ามาช่วยเอนเตอร์เทนคุณอย่างหนักจนสมาร์ทโฟนรุ่นไหนก็ทำไม่ได้! นอกเหนือไปจากนั้นยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งาน 2 หน้าจอพร้อมกัน (Multi-active window) การถ่ายช็อตเดียวที่ได้ทั้งภาพและวีดีโอ (Single take) หรือฟังก์ชั่นที่จะดึงโทนสีจากรูปที่คุณชอบเพื่อแต่งภาพถ่ายโดยอัตโนมัติไม่ต้องเสียเวลาปรับเอง (Custom filter) ฯลฯ งานนี้หนุ่มสาวสายแฟผู้ชื่นชอบทำคอนเทนต์อย่างเราๆ อย่าพลาดรีบตามไปคว้ามาเป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเก๋เพื่อมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ก่อนใครได้เลย แม้ช่วงนี้จะออกไปไหนไม่ได้ แต่ยังมีช่องทางออนไลน์ให้ช้อปได้สะดวกที่ส่งตรงถึงบ้าน

  • Galaxy Z Flip มีให้เลือก 2 สี Mirror Purple และ Mirror Black ราคา 44,900 จำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์ของผู้ให้บริการเครือข่าย และ Lazada นอกจากนั้นยังมี เคส Galaxy Z Flip Boxset คอลเล็กชั่นพิเศษ “Galaxy Z Flip x SIRIVANNAVARI BANGKOK Special Case Limited Edition” จำหน่ายในจำนวนจำกัด
  • Boxset ประกอบด้วย Galaxy Z Flip มาพร้อมวอลเปเปอร์ลายโลโก้นกยูง และเคสรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน มีให้เลือก 2 สี สีฟ้า และชมพู ราคา 47,900.- ที่ Samsung.com'

 

เครดิต

นางแบบ: แพท @ Kiss Model

ภาพ: ธาเกียรติ ศรีวุฒิชาญ

แฟชั่นสไตลิสต์: อนัคฆ์วี เอี่ยมอ่อง

แต่งหน้า: บัณฑิต บุญมี

ทำผม: รุ่งโรจน์ เชื้อสุวรรณ

เสื้อผ้าและเครื่องประดับ: DISAYA, LANDMEE' , S'UVIMOL

สถานที่: høst x AMBER

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Samsung Galaxy Z flip Features