FASHION

หลุดมาจากเทพนิยาย! เมื่อเซนดาย่าแปลงโฉมเป็นซินเดอเรลล่าบนพรมแดงงาน Met Gala

     หลายคนคงเฝ้ารองาน Met Gala ประจำปี 2019 ที่เพิ่งเกิดขึ้นไปนี้มาเป็นเวลานาน เพราะไม่เพียงแค่ชื่อของโต้โผใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้อย่าง Anna Wintour, Harry Styles , Serena Williams หรือ Lady Gaga เท่านั้น ที่ได้การันตีแฟชั่นในงานครั้งนี้ไว้แล้วว่าต้องเดือดสุดๆ หากธีมงานการแต่งตัวในครั้งนี้ยังน่าสนใจจนถูกกล่าวขานมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนถึงวันจัดงานอย่างธีม Camp : Notes on Fashion กับแฟชั่นที่หลุดโลกที่สุดในรอบทศวรรษที่งาน Met Gala เคยจัดมา งานนี้ก็คงเป็นกำไรมหาศาลของคนที่ติดตาม ก็เพราะว่าเราทุกคนจะได้ยลโฉมการพาเหรดแฟชั่นสุดสนุก และแปลกตาที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ทั้งในวงกาบันเทิง และอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างคับคั่งแน่นอน และก็เป็นไปตามที่คาด เพราะเหล่าคนดังในงานครั้งนี้ ไม่มีใครไม่จัดเต็ม หนึ่งในนั้นยังต้องยกให้กับนางแบบสาวเจ้าประจำอย่าง Zendaya อีกด้วย...

1 / 5

เซนดาย่าในลุคของซินเดอเรลล่า บนพรมชมพูงาน Met Gala ปี 2019


2 / 5

การแสดงโชว์แปลงโฉมเป็นซินเดอเรลล่า โดยนางฟ้าแม่ทูนหัวของเซนดาย่า ในงาน Met Gala ปี 2019 นี้


3 / 5

ภาพจากเทพนิยายเรื่อง ซินเดอเรลล่า ตอนที่นางฟ้าแม่ทูนหัวให้พรกับซินเดอเรลล่า


4 / 5

รองเท้าแก้วของเซนดาย่า ที่เธอทิ้งเอาไว้ให้เหมือนกับในเทพนิยาย


5 / 5

กระเป๋าของเธอในงานครั้งนี้ยังเก็บรายละเอียดเป็นรถม้าตามเทพนิยายได้เป็นอย่างดี


     หลังจากปีที่ผ่านๆ มา เรายังได้เห็นเธอคนนี้แปลงโฉมเป็นนักรบสาวชาวฝรั่งเศส และอีกมากมาย กระนั้นในงาน Met Gala ปี2019 นี้ เธอก็ยังได้ทำในสิ่งที่ไม่คาดฝันนั่นคือ การปรากฏตัวในลุคของเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า ราวกับว่าหลุดออกมาจากเทพนิยายอายุหลายพันปีจริงๆ ไม่เพียงเท่านั้น เพราะการเดินเข้างานของเธอยังไม่ธรรมดา หากเธอยังได้มีการแสดงโชว์แปลงโฉมตัวเองโดยนางฟ้าแม่ทูนหัวที่หน้างาน Met Gala ในครั้งนี้ เรียกแสงแฟลชแบบไปได้หลายร้อยครั้งก่อนเข้างานอีกด้วย เรียกได้ว่าตรงตามเทพนิยายต้นฉบับเลยก็ว่าได้ และถ้าใครคิดว่าเซนดาย่าจะหมดมุกเท่านั้น ขอบอกว่าคิดผิด...เพราะเธอยังได้ทิ้งรองเท้าแก้วหนึ่งข้างเอาไว้ที่หน้างาน ตามแบบฉบับของซินเดอรร์เรลล่าอย่างแท้จริง 



WATCH




เซนดาย่าในชุดซินเดอเรลล่าที่สามารถเรืองแสงได้

 

     อีกทั้งชุดราตรีสีฟ้าจากแบรนด์ Tommy Hilfiger ของเธอในลุคของซินเดอเรลล่านั้น ยังเรืองแสงได้ราวกับมีเวทย์มนต์จริงๆ อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งสีสันสำคัญบนพรมชมพูในงาน  Met Gala 2019 ครั้งนี้เลยก็ว่าได้ และเซนดาย่าก็จะต้องกลายเป็นที่จดจำอีกครั้งอย่างแน่นอน...แต่ก็ไม่รู้ว่างานนี้เธอต้องออกจากงานเต้นรำก่อนเที่ยงคืนหรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala