FASHION
'ญาญ่า-อุรัสยา' โชว์ฝีมือการเป็นนักแสดงมากความสามารถในแคมเปญล่าสุดของ Louis VuittonLouis Vuitton Fictional Books ได้ดึงเอาเหล่ามิวส์ของแบรนด์มานำเสนอเสื้อผ้าด้วยคอนเซปต์ห้องสมุดสวมใส่ได้ |
แคมเปญล่าสุดของ Louis Vuitton มี “Friends of Louis Vuitton” ปรากฏกายในวิดีโอธีมหนังสือวินเทจกันมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นคือดาราสาวไทยเพียงคนเดียวที่เป็นมิวส์ของแบรนด์เก่าแก่จากฝรั่งเศสมาอย่างยาวนานคือ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” โดยแคมเปญนี้ริเริ่มจากความตั้งของ Nicolas Ghesquière ที่ดึงเอาคอนเซปต์ของคอลเล็กชั่นพรี-ฟอล 2020 มานำเสนอเป็น “ห้องสมุดสวมใส่ได้” เพราะฉะนั้นเหล่ามิวส์ที่ปรากฏกายในแคมเปญของแบรนด์ แคมเปญล่าสุดจึงสวมชุดหลุยส์ วิตตองคอลเล็กชั่นดังกล่าวขึ้นปกหนังสือกลิ่นอายวินเทจ เปรียบดั่งการนำเรื่องราวเหล่านั้นมาสวมใส่แปรเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าตามความตั้งใจของนิโกลาส์
พิเศษคราวนี้การร่วมอยู่ในแคมเปญหลักของหลุยส์ วิตตองไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหรือวิดีโอสวยๆ เท่านั้น แต่ญาญ่าได้รับบทอยู่ในเรื่อง “Crystal Fortress” เรื่องราวความโรแมนติกสุดแฟนตาซี เพราะฉะนั้นการถ่ายทอดด้วยการขึ้นปกหนังสือพร้อมกับชุดรายละเอียดการตัดเย็บสุดประณีตของแบรนด์จึงอาจนำเสนอได้ไม่ครบถ้วน นักแสดงสาวชาวไทยจึงได้อวดฝีมือการแสดงส่งอารมณ์ให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น การนำเสนอบทพูดเอยหรือการเล่นสีหน้าแววตามันทำให้เรื่องราวที่เราได้เห็นแค่ชื่อเรื่องและคอนเซปต์เพียงไม่กี่ประโยคปรากฏเป็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ญาญ่ามีโอกาสร่วมแสดงแบบมีบทพูดจริงจังในโปรเจกต์เดียวเฟรนด์ออฟหลุยส์วิตตองคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Chloë Grace Moretz, Yaya, Angelica Ross, Zhong Chuxi, Alicia Vikander, Sophie Turner, Jaden Smith และอีกหลายต่อหลายคน นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่คนทั้งโลกโดยเฉพาะแฟนของหลุยส์ วิตตองได้เห็นความสามารถรอบด้านของนักแสดงสาวไทยคนนี้อีกครั้ง (ใครอยากชมวิดีโอของญาญ่าสามารถคลิกชมได้ ที่นี่)
WATCH