วิน-เมธวิน PRADA
FASHION

'วิน-เมธวิน' ติดท็อป 5 คนดังที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุด ในช่วงมิลานแฟชั่นวีก 2025

ครั้งนี้ วิน-เมธวิน คือคนดังลำดับที่ 4 ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงถึง 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการไปดูโชว์ PRADA Fall/Winter 2025

     แม้ว่าจะร่วมงานกับแบรนด์ PRADA มาหลายปี นับตั้ลแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปี 2022 ทว่า 'วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร' ก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกแฟชั่นได้เสมอทุกครั้งที่เกิดนทางไปร่วมชมโชว์ PRADA ในช่วงแฟชั่นวีก ซึ่งล่าสุดในช่วงมิลานแฟชั่นวีก คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2025 วินยังติดท็อป 5 ของลิสต์คนดังที่สามารถสร้างยอด EMV หรือมูลค่าทางสื่ออนไลน์ได้สูงสุดอันดับที่ 4 โดยสามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้มากถึง 3.04 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

      สำหรับใน 5 อันดับแรกของลิสต์ดังกล่าวนั้น ยังประกอบไปด้วย อันดับที่ 1 ตกเป็นของ Jung Hae In ที่โชว์ Dolce & Gabbana ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อไปได้สูงถึง 6.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วยวง ENHYPEN ที่โชว์ PRADA กับมูลค่าทางสื่อรวม 6.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่วนอันดับที่สามตกเป็นของ SANA ที่โชว์ PRADA กับการสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อมากถึง 3.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วย วิน-เมธวิน ในลำดับที่ 4 ก่อนจะปิดท้ายด้วย Karina แห่งวง Aespa ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้มากถึง 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

วิน-เมธวิน PRADA

     อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของ วิน-เมธวิน ในทุกครั้งที่เขาได้เกินทางไปชมแฟชั่นดชว์ PRADA ก็มักจะสร้างปรากฏการณ์และกระแสนิยมได้เสมอ กระทั่งที่ในปี 2023 ที่ผ่านมา สื่อ Forbes ยังเคยจัดอันดับให้วินกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของเอเชีย อีกทั้งการปฏิบัติหน้าที่ของวินในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ PRADA เองก็สามารถสร้างแรงกระเพื่อมให้กับโลกแฟชั่นได้เสมอมาตั้งแต่ปี 2022 กระทั่งที่ล่าสุดในช่วงแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2025 วินยังได้รับเลือกให้ถ่ายแคมเปญดิจิทัลบนบัญชีอินสตาแกรมของแบรนด์อย่างเป็นทางการอีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ วิน-เมธวิน เพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกสัมภาษณ์ 'วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร' ในวันที่ชีวิตและความคิดของเขาชัดเจนยิ่งขึ้น)

ภาพ : Courtesy of Celebrity (via Instagram @winmetawin)

WATCH