valentino,pink pp,collection,กระเป๋า,เสื้อผ้า,วาเลนติโน่
FASHION

ถ่ายทอดตัวตนของสีชมพูอันสมบูรณ์แบบผ่านเครื่องแต่งกายหลากชิ้นในคอลเล็กชั่น "Pink PP" จาก Valentino

"สีชมพู" เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเป็นกลาง ไม่มีเพศเเละเป็นโทนสีที่เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ตลอดจนการเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงโทนสีอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างสง่างาม ความเชื่อที่กลายมาเป็นหัวใจหลักของคอลเล็กชั่น "Pink PP" จาก Valentino

     หากจะพูดถึงอีกหนึ่งกุญแจสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานของเหล่าดีไซเนอร์คงต้องย้อนกลับไปถึงขั้นตอนการออกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่างภาพเครื่องแต่งกายที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ตลอดจนการเลือกเนื้อผ้าและวัสดุตัดเย็บที่มีคุณภาพเเละตอบโจทย์กับความต้องการของดีไซเนอร์ แต่อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้กันคือการเลือก “โทนสี” โดยการใช้โทนสีในการออกแบบนั้นนับเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยสะท้อนตัวตนและเอกลักษณ์ประจำคอลเล็กชั่นได้เป็นอย่างดี

     เช่นเดียวกับผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแบรนด์ “Valentino” แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียนอย่าง “Pierpaolo Piccioli” ที่ได้เลือกใช้โทนสีอันโดดเด่นเข้ามาบอกเล่าเรื่องราวของเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022-2023 กับคอลเล็กชั่น "Pink PP" คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเครื่องเเต่งกายเเบบเรดี้ทูแวร์ที่ถ่ายทอดตัวตนของเมซงวาเลนติโนได้อย่างชัดเจนตั้งแต่งานออกแบบที่ยึดเหนี่ยวกับสัญลักษณ์ต่างๆ ของเมซงได้อย่างเหนียวแน่น ตลอดจนการดีไซน์ให้มีความร่วมสมัย ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสีชมพู “Pink PP” เฉดสีที่วาเลนติโน่คิดค้นขึ้นมาเพื่อคอลเล็กชั่นนี้โดยเฉพาะ

เซนเดยา,วาเลนติโน่,valentino,pink pp,collection,กระเป๋า,เสื้อผ้า,รองเท้าส้นตึก,รองเท้าสีชมพู

เซนเดยา ในโททัลลุคสี Pink PP ด้วยชุดเดรสประดับโบว์ที่เผยให้เห็นสัดส่วน แมตช์เข้ากับกระเป๋ารุ่น "Valentino Garavani One Stud" เเละรองเท้ารุ่น "Valentino Gavarani Club"



WATCH




     ไม่เพียงแต่ซิลูเอตและการตัดเย็บเครื่องแต่งกายของวาเลนติโนเท่านั้นที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และน่าสนใจ แต่การเลือกเนื้อผ้าสำหรับการตัดเย็บในครั้งนี้ ยังอาศัยการเลือกเนื้อผ้าที่เข้ากับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าแบบหนักที่มีความคลาสสิกตามแบบฉบับของเมซง อย่างผ้าแจ็กการ์ด ผ้าทอมาคราเม่ ประดับลวดลายด้วยดอกไม้ผ้าสามมิติที่ได้รับการปักเย็บมาอย่างประณีต ตลอดจนการเลือกผ้าน้ำหนักเบาที่เหมาะสำหรับฤดูหนาว เช่น ผ้าวูลลายทแยง ผ้าเครปกูตูร์ ผ้าชีฟองและผ้าออแกนซ่า มาตัดเย็บรวมกันให้เกิดเป็นลูกเล่นบนเลเยอร์ของชุดที่สลับกันไปมา ด้วยผ้าที่มีน้ำหนักแตกต่างกันทำให้เกิดอีกหนึ่งมิติของซิลูเอตชุดที่กลมกลืนกันได้อย่างแยบยล

เซนเดยา,วาเลนติโน่,valentino,pink pp,collection,กระเป๋า,เสื้อผ้า,รองเท้าส้นตึก,รองเท้าสีชมพู

เซนเดยา ในลุคโทนสีชมพู Pink PP พร้อมกระเป๋า Valentino Garavani Roman Stud

     ซึ่งหัวใจหลักของการออกแบบคอลเล็กชั่น “Pink PP” นี้ มุ่งเน้นไปที่การรังสรรค์ซิลูเอตชุดที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย มีความคล่องตัว และร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อที่ไหล่ตกเล็กน้อยเผยให้เห็นถึงเรือนร่างอันทรงเสน่ห์ หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตกึ่งโอเวอร์ไซซ์ที่ถูกออกแบบโดยยึดโยงกับแนวคิดของความโรแมนติกที่แฝงไปด้วยความทันสมัย สะท้อนกลิ่นอายของแนวคิดแบบคนเมือง เน้นความคล่องแคล่วในการใช้ชีวิต ทำให้เราได้เห็นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษเเละสุภาพสตรีในคอลเล็กชั่นนี้เต็มไปด้วยรูปแบบที่ทันสมัยและคล่องตัว

     คอลเล็กชั่น “Pink PP” ไม่ได้โดดเด่นเพียงเครื่องแต่งกายเท่านั้น แต่ในคอลเล็กชั่นนี้ยังเต็มไปด้วยไอเท็มและเครื่องประดับอื่นๆ อีกมากมาย นำเสนอความเรียบโก้ผ่านโทนสีโมโนโครมอย่างสีชมพูที่ออกแบบมาเพื่อคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ พร้อมประดับด้วยหมุดอันเป็นไอคอนิกของเมซงอย่างกระเป๋า “Valentino Garavani One Stud” กระเป๋าหนังนัปปาเนื้ออ่อนนุ่ม เพิ่มความเงาประกายแวววาวให้กับกระเป๋าด้วยหนังที่เคลือบเงา พร้อมนำเสนอตัวตนแบบใหม่ของวาเลนติโนผ่านหมุดสตั๊ดขนาด 7x7 เซนติเมตร และ 4x4 เซนติเมตร ตามมาที่กระเป๋าอีกหนึ่งใบในคอลเล็กชั่นนี้ซึ่งสะท้อนดีเอ็นเอของเมซงได้อย่างชัดเจนกับ “Valentino Garavani Roman Stud” กระเป๋าใบงามที่เต็มไปด้วยหมุดสตั๊ดขนาดเล็กที่ปักประดับอยู่บนกระเป๋าอย่างมีสไตล์ ครบครันด้วยขนาดที่มีให้เลือกตั้งแต่กระเป๋าใบใหญ่จนถึงกระเป๋าใบเล็กอย่างกระเป๋ามินิคลัตช์ที่ยังคงรวบรวมเอกลักษณ์ของเมซงไว้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ปิดท้ายด้วยกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่ปรากฏในคอลเล็กชั่นนี้กับ “Valentino Garavani Locò” กระเป๋าสีโมโนโครมที่ถูกนำเสนอผ่านรูปแบบหนังเรียบและหนังเคลือบเงา เพิ่มความน่าสนใจด้วยกลิ่นอายผลงานการตัดเย็บแบบโอตกูตูร์ผ่านการประดับด้วยดอกไม้ชิ้นเล็กชิ้นน้อยและคริสตัลที่ส่องประกายแวววาวเมื่อกระทบกับเเสงไฟ

     นอกจากกระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้แล้ว เครื่องประดับอื่นๆ ยังคงเฉิดฉายและคอยดึงดูดความน่าสนใจจากเหล่าสาวกของเมซงอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าส้นสูงสีชมพูสดใสรุ่น “Valentino Garavani Tan-Go” รองเท้าที่ถูกออกแบบมาบนแพลตฟอร์มที่ตั้งสูง สามารถสวมใส่ได้อย่างสง่างาม พร้อมเสริมรูปร่างให้ดูสูงโปร่งมากยิ่งขึ้น มาพร้อมสายรัดข้อในทรงหัวสี่เหลี่ยม วัสดุหนังนัปปาและหนังเคลือบเงาที่ยืดหดได้ ไม่เพียงแต่รองเท้าคู่นี้เท่านั้นที่สร้างความน่าสนใจแต่รองเท้ารุ่นอื่นอย่างรุ่น “Valentino Garavani Club” รองเท้าบู๊ตทรงบีเทิลสำหรับผู้หญิง ยังคงโดดเด่นด้วยความยาวซึ่งสูงถึงระดับเข่า บนแพลตฟอร์มส้นตึกพื้นหนา แฝงไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมแกลมร็อกในช่วงต้นของปี 1970

     โดยในการเปิดตัวคอลเล็กชั่นนี้ยังพบกับรองเท้าซีรี่ส์ใหม่ของเมซงอย่าง “Valentino Garavani Discobox” ซีรี่ส์ที่ประกอบไปด้วยรองเท้าส้นสูงทรงปั๊มป์ไปจนถึงรองเท้าบู๊ตที่มีความยาวระดับเข่าไปจนถึงเหนือเข่า ตอกย้ำความน่าสนใจของคอลเล็กชั่นนี้ด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ที่เหมาะกับทั้งบุรุษและสตรีอย่างรองเท้ารุ่น “Valentino Garavani One Stud XL” รองเท้าผ้าใบสีโมโนโครมรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบและพลิกแพลงให้ดูแข็งแกร่งมากขึ้น เสริมด้วยพื้นรองเท้าที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ เพิ่มความไอคอนิกด้วยหมุดสตั๊ดที่เป็นซิกเนเจอร์ของเมซงอย่าง “Valentino Gavarani One Stud”

     สามารถเยี่ยมชมและเลือกซื้อเครื่องแต่งกายในคอลเล็กชั่น “Pink PP” และเหล่าเครื่องประดับต่างๆ จาก Valentino Gavarani ได้แล้วที่วาเลนติโนบูติก ชั้น M อาคาร A ณ เอ็มควอเทียร์ หรือโทร 02-003-6111 ทั้งยังสามารถเลือกช็อปคอลเล็กชั่นนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ My VXP และสามารถติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นของเมซงได้ที่ Line Official Account @Valentinoth

ภาพ : Courtesy of Valentino,Valentino Garavani

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ValentinoPinkPPCollection #Valentino