FASHION

UOB เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 25 พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชั่นของขวัญสุดพิเศษจาก ASAVA

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี โดยมีเหล่าบุคคลสำคัญ เซเลบริตี้ และลูกค้า UOB Privilege Bangking ในงาน “A Masterpiece Unveiled – Celebrating UOB Thailand’s 25th Anniversary” พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชั่นของขวัญสุดพิเศษจาก ASAVA #UOBT25 #UOB #UOBPrivilegeBanking #UOBxAsava

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยได้จัดงาน "A Masterpiece Unveiled-Celebrating UOB Thailand's 25th Anniversary" นับถอยหลังสู่การเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความมุ่งมั่นและเคียงข้างคนไทย ณ ชั้น 30 ของเพนต์เฮาส์ UOB Plaza Bangkok โดยมีเหล่าบุคคลสำคัญ เซเลบริตี้คนดัง และลูกค้า UOB Privilege Banking ตบเท้าเข้าร่วมงาน และเนื่องในโอกาสสุดพิเศษนี้ ภายในงานยังเปิดตัวคอลเล็กชั่นของขวัญสุดเอ็กซ์คูลซีฟจาก ASAVA ที่คอลแล็บกับ UOB มอบให้แก่แขกคนสำคัญที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นโว้กประเทศไทยยังมีส่วนสำคัญในการเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความสมดุลระหว่างการจัดการทางการเงินอย่างชาญฉลาดและความงดงามทางวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว

 

โดยงานนี้เป็นอีเวนต์พิเศษที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าคนสำคัญของยูโอบีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษที่ทางยูโอบีได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์แถวหน้าของประเทศไทยอย่าง 'คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวประภา' แห่งแบรนด์ ASAVA รังสรรค์ผลงานที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของยูโอบีตลอด 25 ปี ผ่าน Exclusive Gift Collection ประกอบไปด้วยกระเป๋าโท้ต การ์ดโฮลเดอร์ ผ้าปิดตา หมอนรองคอ หรือชุดคลุมอาบน้ำ โดยคอลเล็กชั่นนี้โดดเด่นด้วยลายฟลอรัลอันเป็นสัญลักษณ์ของการเติบโตของธรรมชาติ ผสมผสานเข้ากับลวดลายการทอผ้าอันเป็นวิถีชีวิตของมนุษย์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าและความยั่งยืน 

งานเฉลิมฉลองเริ่มต้นด้วยคำกล่าวต้อนรับจาก ‘Richard Maloney’ กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ที่ได้กล่าวเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการให้บริการลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 25 ปีที่ผ่านมา จากนั้น ‘สิรี อุดมฤทธิรุจ’ ซีอีโอของโว้กประเทศไทย กล่าวความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของยูโอบีประเทศไทย และปิดท้ายด้วย คุณหมู แห่งแบรนด์ ASAVA ผู้ร่วมดีไซน์ Exclusive Gift Collection ขึ้นกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบของขวัญชิ้นพิเศษนี้ พร้อมร่วมอวยพรให้กับธนาคารยูโอบี ประเทศไทยในการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี

 



WATCH




ไฮไลต์สำคัญของค่ำคืนนี้คือดินเนอร์หรูอาหารค่ำ 4 คอร์ส ที่รังสรรค์โดย ‘เชฟเชอ-พันธ์ทิพย์ อรรถการวงศ์’ จาก Mad Beef เพื่องานเฉลิมฉลอง 25 ปีของธนาคารยูโอบี ประเทศไทยที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าและยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าทุกคน โดยอาหารแต่ละจานถูกจัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเปิดประสาทสัมผัสที่หลากหลายทั้งในด้านรูปลักษณ์และรสชาติ เสริมบรรยากาศให้อบอุ่นด้วยเสียงเพลงอันไพเราะจากนักร้องสาวอย่าง ‘Valentina Ploy’ ที่มาสร้างความเพลิดเพลินให้แขกผู้ร่วมงานตลอดมื้ออาหาร

 

โดยค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จและความมุ่งมั่นของธนาคารยูโอบี ประเทศไทยที่พร้อมจะก้าวสู่อนาคตด้วยความเชื่อมั่น โดยเฉพาะการร่วมมือกับ ASAVA และโว้กประเทศไทยในครั้งนี้ที่ไม่เพียงแค่เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำถึงบทบาทสำคัญของยูโอบีในการสนับสนุนวงการแฟชั่นและศิลปะไทยมาอย่างต่อเนื่อง

WATCH