LIFESTYLE

เปิดประตูสู่ความเหนือระดับไปกับ UOB Mercedes Credit Card ที่ตอบโจทย์เฉพาะคุณในทุกไลฟ์สไตล์

A New World of Privileges โลกแห่งความเหนือระดับเฉพาะคุณที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบและประสบการณ์ที่น่าจดจำในชีวิตประจำวันของคุณ!

     เอาใจสายกิน สายช็อป หรือสายท่องเที่ยวกับ บัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย (UOB) ที่มอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ถือ UOB Mercedes Credit Card  ในแคมเปญ A New World of Privileges โลกแห่งความเหนือระดับเฉพาะคุณ หนึ่งตัวช่วยตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยครั้งนี้ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยได้ร่วมมือกับ Mercedes-Benz ที่มาร่วมกันสร้างความพิเศษและมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น พร้อมหน้าบัตรโฉมใหม่ที่เรียบโก้ยิ่งกว่าเก่า

 

     บัตรเครดิตยูโอบี เมอร์เซเดส ตัวช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับคุณและรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์คู่ใจของคุณด้วยสิทธิพิเศษให้ทุกประสบการณ์การใช้จ่ายเป็นที่น่าจดจำทั้งความสะดวกสบายในทุกเส้นทางขับขี่ของคุณ ตลอดจนยกระดับการเดินทางของคุณด้วยบริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบิน และบริการรถลีมูซีน สัมผัสความลักชัวรีได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น การดูแลรักษารถยนต์ การช็อปปิ้งได้อย่างเต็มที่ การเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่พร้อมทำให้คุณอุ่นใจไม่ว่าคุณจะเลือกทำกิจกรรมแบบไหนก็ตามและยกประสบการณ์ที่เหนือระดับได้ทุกเวลา

สิทธิประโยชน์แรก คุณสามารถเข้ารับบริการดูแลรถยนต์ที่ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศได้อย่างอุ่นใจ 

(Special Privileges at Mercedes-Benz)

  • รับส่วนลดเพิ่ม 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดใช้จ่าย
  • รับส่วนลด 15% สำหรับค่าอะไหล่และค่าแรง
  • รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อเมอร์เซเดส-เบนซ์คอลเล็กชั่น
  • แบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน สำหรับสินค้าและบริการหลังการขายทุกประเภท (ยกเว้นการชำระค่าจองรถยนต์) ที่ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 30,000 บาท/เซลล์สลิป

ถัดมาที่สิทธิประโยชน์อย่างที่สองที่เกี่ยวกับรถยนต์ (Car Related Privileges)

รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อคุณเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ รวมถึงมีบริการล้างรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ณ ศูนย์โปรคลีน ไม่มีค่าใช้จ่ายทุกเดือน



WATCH




สิทธิประโยชน์ที่สาม การรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด (Exclusive UOB Rewards Points Earning Privileges)

  • รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 20 เท่า เมื่อชำระค่าจองรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ (สูงสุด 100,000 บาท/บัญชี/ปีปฎิทิน) เมื่อใช้จ่ายครบทุก 25 บาท โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุ
  • รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
  • รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินตราต่างประเทศ
  • รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 2 เท่า สำหรับการใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี 30,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 1,000,000 บาท ภายใน 1 รอบปีสมาชิกบัตรฯ และเมื่อต่ออายุสมาชิกบัตรฯ

ปิดท้ายสิทธิประโยชน์ที่เติมเต็มความสุขและความสนุกสนานไร้ขีดจำกัดด้านไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Privileges)

ไม่ว่าจะเป็นบริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง/ปี, บริการรถลีมูซีนด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากที่พักอาศัยบ้านถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ต่างประเทศ ผ่านบริษัท Flying Orange, บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสยามพารากอน 


ยกระดับทุกมิติในไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย UOB Mercedes Credit Card พร้อมรับข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ ที่ไม่ควรพลาด ต่อที่1 รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 25,000 คะแนน* ต่อที่2 รับกระเป๋า Mercedes-Benz Sport Bag มูลค่า 1,500 บาท* เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี เมอร์เซเดส ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากบัตรเครดิตได้รับการอนุญาต ตั้งแต่ 28 ก.พ. - 30 ก.ย. 2567 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิต UOB Mercedes ได้ที่นี่ หรือที่ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ทั้งทาง Facebook: Mercedes-Benz Thailand, IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth ได้แล้ววันนี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี 

*อุปกรณ์บางส่วนในภาพอาจแตกต่างจากที่จำหน่ายจริง โปรดตรวจสอบรายการอุปกรณ์ของรถยนต์แต่ละรุ่นที่ตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วประเทศ

 

WATCH