FASHION

สวนสนุก Universal ปิดทำการชั่วคราว หนีวิกฤตไวรัสโควิด-19 ถึงกลางเดือนเมษายน!

     สวนสนุกในเครือของ Universal Entertainment อย่าง Universal Orlando Resort และ Universal Studios Hollywood นับเป็น 2 สถานที่ล่าสุดที่ต้องปิดให้บริการชั่วคราว จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีกำหนดการเปิดทำการอีกครั้งในช่วงกลางเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการลดอัตราเสี่ยงการแพร่ระบาด และทำตามมาตรการของรัฐบาลในสภาวะวิกฤตเช่นนี้

     ตามแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า "องค์กร Universal Entertainment ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก และไม่ได้นิ่งนอนใจแม้แต่น้อย เราจึงขอใช้มาตรการปิดทำการสวนสนุกในเครือชั่วคราวทั้งในฮอลลีวู้ด และออร์ลันโด โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในวันที่ 19 เมษายนนี้ เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของทีมงาน และแขกคนสำคัญของเราทุกคน" ทั้งนี้ทางทีมงานของสวนสนุก Universal ยังได้มีการคาดการณ์สำรองไว้อีกว่า หากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสชนิดนี้จบลงเร็ว สวนสนุกก็อาจจะกลับมาเปิดให้บริการได้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนเป็นต้นไป

     อย่างไรก็ตามสวนสนุก Universal ไม่ใช่สวนสนุกแรกที่ได้รับผลกรทบจากปัญหาดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้เรายังได้เห็นข่าวสวนสนุก Disneyland ต้องปิดให้บริการเช่นเดียวกัน ตามมาตรการห้ามรวมตัวกันของรัฐบาล เพื่อลดอะตราเสียงการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั่นเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid19 #Coronavirus