FASHION

เปิดให้ดูไอเท็ม The North Face x Gucci คอลเล็กชั่นสุดพิเศษของวงการแฟชั่นส่งท้ายปี!

นี่คือคอลเล็กชั่นที่สายแฟ(ชั่น) ทุกคนจับตามองมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2020

     กลายเป็นที่จับตามองทันที หลังจากเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Gucci ประกาศร่วมมือกับ The North Face แบรนด์เสื้อผ้า และไอเท็มเอาต์ดอร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการตอกย้ำการกลับมาของเทรนด์แฟชั่นเอาต์ดอร์แอดเวนเจอร์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างแน่นอน แม้ว่าครั้งนี้จะไม่ใช่คอลเล็กชั่นคอลลาบอเรชั่นครั้งแรกของ The North Face แต่คอลเล็กชั่น The North Face X Gucci ที่เป็นการผสมผสานกันของดีเอ็นเอสไตล์เรโทรในแบบของกุชชี่ กับสไตล์แอดเวนเจอร์ในแบบของนอร์ธเฟส ก็นับเป็นที่จับตามองอย่างมาก ทว่าข่าวดีล่าสุดก็ทำให้เหล่าสาวกสายแฟ(ชั่น) ไม่ต้องตั้งตารอกันอีกต่อไป เพราะตอนนี้คอลเล็กชั่น The North Face X Gucci ได้เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ...


     ถึงแม้ว่าในช่วงปีที่ผ่านมาวิกฤตการณ์โควิด-19 จะพรากจิตวิญญาณแห่งการท่องเที่ยวของใครหลายๆ คนไป แต่ก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะคอลเล็กชั่น The North Face x Gucci ครั้งล่าสุดนี้จะปลุกจิตวิญญาณนักท่องเที่ยวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ Alessandro Michele โต้โผคนสำคัญของกุชชี่ยังได้ตอบสนองเหล่ายสายแฟ(ชั่น)ผู้กุมจิตวิญญาณนักท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ด้วยการขนโปรดักชั่นการถ่ายทำแคมเปญนี้ไปถ่ายไกลถึงเทือกเขาแอลป์ โดยฝีมือของ Daniel Shea ซึ่งพาทุกคนไปสัมผัสการท่องเที่ยวกลางแจ้งกับกลุ่มนักเดินป่า Gucci ที่ตั้งแคมป์ริมทะเลสาบ ป่าไม้ และยอดเขา ผ่านเซ็ตภาพนิ่ง และวิดีโอภาพเคลื่อนไหว ที่ชวนให้นึกถึงช่วงวันหยุดพักผ่อนก็ไม่ปาน

     อย่างไรก็ตามไฮไลต์สำคัญของคอลเล็กชั่นนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเหล่าชิ้นเสื้อผ้า และไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ มาจากยุค 1970s ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่เป็นดั่งหัวใจสำคัญของโลกแฟชั่นในยุคนี้ ดังเช่นที่เราจะเห็นได้จาก กระเป๋าเดินทางจาก ECONYL® - ผ้าไนลอนที่มาจากวัสดุรีไซเคิล (จากอวนปลา, พรม และเศษวัสดุอื่นๆ) ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ และสร้างขึ้นใหม่ได้ เพื่อเป็นการช่วยลดขยะให้กับโลกใบนี้ในอีกทางหนึ่งด้วย กระทั่งแพ็กเกจจิ้ง และกระบวนการขนส่ง มีถูกวางกลยุทธ์ไว้อย่างแยบยลเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์ กระดาษ และกระดาษแข็งทั้งหมดยังมาจากแหล่งป่าไม้ที่มีการจัดการอย่างยั่งยืน และมีการใช้กระดาษที่ไม่เคลือบผิว เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถนำไปรีไซเคิลได้อย่างเต็มที่ในอนาคตอีกด้วย



WATCH




     นอกจากไอเท็มชิ้นพิเศษสำหรับสายแฟ(ชั่น) ที่มีจิตวิญญาณนักท่องเที่ยวแล้ว ในส่วนของเสื้อผ้า Ready-To-Wear ในคอลเล็กชั่นนี้ ก็ยังสอดคล้องไปกับคอนเซปต์การท่องเที่ยวพักผ่อน ทั้งเสื้อโค้ตบุนวมขนห่าน, บอมเบอร์แจ็กเก็ต, เสื้อกั๊ก ไปจนถึงจั๊มสูท ซึ่งตัวของแจ๊กเก็ตเองยังได้หยิบยกเอาดีไซน์แบบดั้งเดิมจาก The North Face ในยุค 1970s มาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ที่บางชิ้นยังได้ผสมผสานสีสันสดใส และลายพิมพ์ดอกไม้ที่ชวนให้นึกถึงธรรมชาติเป็นสำคัญ มาพร้อมกับโลโก้พิเศษอย่าง The North Face x Gucci แบบใหม่ ที่โว้กประเทศไทยไม่พลาดนำไอเท็มจากคอลเล็กชั่นดังกล่าวมาให้ชมกันแล้วที่นี่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ...

1 / 23



2 / 23



3 / 23



4 / 23



5 / 23



6 / 23



7 / 23



8 / 23



9 / 23



10 / 23



11 / 23



12 / 23



13 / 23



14 / 23



15 / 23



16 / 23



17 / 23



18 / 23



19 / 23



20 / 23



21 / 23



22 / 23



23 / 23



     เตรียมพบกับคอลเล็กชั่น The North Face X Gucci ได้ในปี 2021 ที่จะถึงนี้ อีกไม่นานเกินรอ...

ข้อมูล : Courtesy of The North Face x Gucci

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #TheNorthFace #TheNorthFacexGucci