Thai Athletes at Olympics 2024
FASHION

เปิดภาพทัพนักกีฬาไทย...ในพิธีเปิด Olympics 2024 ล่องเรือผ่านแม่น้ำแซน กลางกรุงปารีส!

นี่คือวินาทีประวัติศาสตร์ของนักกีฬาไทย กับพิธีเปิด Olympics 2024 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนหน้าประวัติศาสตร์ #Olympics #Paris2024

     นับเป็นอีกหนึ่งวินาทีประวัติศาสตร์ที่น่าภาคภูมิใจของคนไทย เมื่อทัพนักกีฬาไทยทั้ง 51 ชีวิตได้เข้าร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก ประจำปี 2024 นำโดย "บิว - ภูริพล บุญสอน" ยอดลมกรด นักวิ่ง 100 เมตร ทีมชาติไทย เป็นผู้แทนนักกีฬาชาย และ "เอสที - วารีรยา สุขเกษม" นักกีฬาสเกตบอร์ดหญิง วัย 12 ปี ซึ่งถือเป็นนักกีฬาอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของนักกีฬาไทยในโอลิมปิก เป็นผู้แทนนักกีฬาหญิง ทำหน้าที่ถือธงชาติไทยนำทัพนักกีฬาล่องเรือผ่านแม่น้ำแซน 

     โดยนักกีฬาทั้งหมดสวมใส่ชุดแจ็กเก็ตลวดลายบ้านเชียง ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับการผลิตขึ้นโดย Grand Sport Thailand พร้อมเข้าร่วมแข่งขันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการกีฬาไทย

     อนึ่ง พิธีเปิดโอลิมปิก ประจำปี 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คือหนึ่งในพิธีเปิดที่ถูกจากนึกว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขัน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่ได้จัดพิธีเปิดนอกสเตเดียม ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวสุดไอคอนิกของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Olympics ประจำปี 2024 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/thai-olympics-uniform-paris-2024)



WATCH




WATCH