Stray Kids join Met Gala 2024
FASHION

Stray Kids คอนเฟิร์ม! เตรียมเข้าร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2024

บอกได้เลยว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์อีกเยอะ เตรียมติดตามการรายงานสดได้ทุกช่องทางของโว้กประเทศไทย! #MetGala2024

     อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ในงาน Met Gala 2024 ต้องยกให้กับกระแสข่าวล่าสุด หลังการออกมาไลฟ์สดบนอินสตาแกรมของ 'Seungmin' หนึ่งในสมาชิกวง Stray Kids พร้อมยืนยันว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะเข้าร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2024 ที่จะเกิดขึ้นในเช้าตรู่วันพรุ่งนี้ตามเวลาประเทศไทย โดยซึงมินให้ข้อมูลว่าตอนนี้สมาชิกของวงต้องเตรียมตัวอีกหลายอย่าง สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมาก โดยมีการคาดการณ์กันว่าเหล่าสมาชิกวง Stray Kids จะปรากฏในโททัลลุคของแบรนด์ใดกันบ้าง งานนี้เหล่าแฟนคลับต้องติดตาม

     สำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ มีกระแสข่าวลือออกมามากมาย นอกจากวง Stray Kids แล้ว ก็ยังมีกระแสข่าวลือตีคู่กันออกมาว่าสมาชิกของวง BLACKPINK อย่าง โรเซ่ และ เจนนี่ อาจจะตบเท้าเข้าร่วมงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่แห่งโลกแฟชั่นอีกครั้ง รวมไปถึงลิซ่าที่อาจปรากฏตัวในงาน Met Gala เป็นครั้งแรก ทว่ากระแสข่าวทั้งหมดนั้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด งานนี้ก็เหล่าบลิงก์ทั่วโลกก็คงจะต้องลุ้นกันต่อไปแล้วว่ากระแสข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Met Gala ประจำปี 2024 ได้ที่ MET Gala 2024 ประกาศธีมแต่งตัว และรายชื่อประธานร่วมจัดงานอย่างเป็นทางการ! (vogue.co.th)

ข้อมูล : Times Now

WATCH