Simon Porte Jacquemus
FASHION

Simon Porte Jacquemus ขึ้นรับเครื่องอิสริยาภรณ์ด้านศิลปะและวรรณกรรมของฝรั่งเศส

นี่คืออีกหนึ่งความสำเร็จที่ตอกย้ำว่าแบรนด์ Jacquemus จะต้องไปได้ไกลกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า แฟชั่นเจือกลิ่นอายแสงแดดและความสนุกสนานของ Simon Porte Jacquemus นั้น มีส่วนช่วยให้วงการแฟชั่นของฝรั่งเศสมีอิทธิพลในระดับนานาชาติมาเป็นเวลาหลายปี กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ที่สำนักงานใหม่ของแบรนด์ Jacquemus ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Simon Porte Jacquemus ก็ได้เกียรติให้ขึ้นรับรางวัล Médaille de l'Ordre des Arts et des Lettres รางวัลที่เกี่ยวข้องกับงานด้านศิลปศาสตร์ เพื่อสดุดีให้กับความสำเร็จของเขา ซึ่งรางวัลดังกล่าวยังได้ถูกขึ้นมอบโดย Anna Wintour ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในโลกแฟชั่น นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของนักออกแบบมาแรงคนนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

     สำหรับ Simon Porte Jacquemus ยังนับเป็นดีไซเนอร์ที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับเครื่องอิสริยาภรณ์ดังกล่าว โดยระหว่างพิธีการมอบรางวัลดังกล่าวนั้น  Anna Wintour ยังได้กล่าวสดุดีดีไซเนอร์คนนี้เอาไว้ด้วยว่า "ซิมงสร้างแบรนด์ของตัวเองด้วยการท้าทายสิ่งเดิมๆ เขาฟังเสียงของเพื่อนและหัวใจตัวเอง แทนที่จะเข้ามาในวงการด้วยวิธีเดิมๆ ทว่าเขากลับเข้ามาในวงการนี้ด้วยวิธีใหม่ๆ ด้วยการใช้ทุกอย่างที่เขามีเพื่อดึงดูดความสนใจผู้คนให้่กันมาสนใจผลงานของเขา"

     อย่างไรก็ตาม บรรยากาศของพิธีการมอบรางวัลดังกล่าวนั้นอบอวลไปด้วยความอบอุ่น และรายล้อมไปด้วยคนในครอบครัวของ Simon Porte Jacquemus ที่เดินทางมาร่วมยินดีกับความสำเร็จของเขาในครั้งนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ JACQUEMUS ได้ที่ Jacquemus ความสำเร็จของแฟชั่นยุคใหม่ที่ทำให้ทุกคนอยากแชร์ความเก๋มีสไตล์บนโซเชียลของตัวเอง (vogue.co.th)

ข้อมูล : Vogue Us และ Courtesy of JACQUEMUS

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JACQUEMUS #SIMONPORTEJACQUEMUS