Rosalía, Rosalia, Louis Vuitton, Louis Vuitton Men, LV men, กระเป๋า Louis Vuitton, Louis Vuitton Virgil Abloh, Louis Vuitton FW23
FASHION

Rosalía คือศิลปินรับเชิญพิเศษในโชว์ Louis Vuitton ที่ร่วมสร้างสรรค์กับหัวเรือแห่ง KidSuper

หลังจากเคยนำเสนอโชว์สุดอลังการพร้อมกับมนต์เสน่ห์ของ Kendrick Lamar ครั้งนี้แบรนด์เลือกมิติทางดนตรีที่ต่างออกไป

      ความสำเร็จของโชว์แฟชั่นทุกยุคทุกสมัยคือเรื่องเพลง สมัยก่อนอาจมีดนตรีประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับโชว์และสร้างอารมณ์ร่วมให้กับผู้ชม ในยุคปัจจุบันเริ่มมีการปรับเปลี่ยนจากแค่เพลงประกอบโชว์สู่ดนตรีสดที่มาพร้อมการแสดงเปิด ระหว่าง หรือแม้แต่ปิดโชว์ แบรนด์ยักษ์ใหญ่มากมายต่างร่วมงานกับศิลปินดังหลากหลายสายเพื่อเนรมิตโชว์สุดพิเศษที่สะกดสายตาและติดตราตรึงใจ Louis Vuitton ฝั่งบุรุษก็เป็นแบรนด์ที่พร้อมหยิบจับวัฒนธรรมด้านศิลปะจากแขนงต่างๆ มาผนวกกับแฟชั่นอยู่เสมอ ดนตรีเองก็ย่อมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

     ตั้งแต่สมัย Virgil Abloh คุมหางเสือก็มีวิธีการนำเสนอโชว์อันเป็นเอกลักษณ์อยู่เสมอ หลังจากเขาจากไปก็ดูเหมือนว่าทีมงานยังคงรักษาลายเซ็นของเขากับหลุยส์ วิตตองไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด วันที่ 19 มกราคม 2023 ถึงคิวโชว์หลุยส์ วิตตองคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ซึ่งมีรายงานว่า Rosalía ศิลปินสาวชาวสเปนวัย 30 ปี จะขึ้นโชว์เพิ่มสีสันให้กับการนำเสนอศิลปะที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายการพัฒนาวัฒนธรรมทั้งหลักและรองอย่างที่ห้องเสื้อเก่าแก่จากฝรั่งเศสทำเสมอมา

     โชว์นี้เป็นโชว์ที่สาวกแฟชั่นต่างรอคอยกันไม่น้อย เพราะหลังจากเวอร์จิลเสียชีวิต ดูเหมือนว่าทีมออกแบบหลังบ้านของแบรนด์ล้วนหยิบยกผลงานของเขามาพัฒนาและคลุกเคล้ารวมกันจนเกิดเป็นแฟชั่นสนุกไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้เรื่องดนตรีก็ได้ Kendrick Lamar มาเสริมมิติความน่าตื่นเต้นให้กับโชว์ครั้งใหญ่ เรียกว่าแบรนด์เลือกเสริมความโดดเด่นให้โชว์มีมิติยิ่งกว่าเดิม ครั้งนี้ดูจะต่างออกไปเพราะแบรนด์มีการจับมือร่วมงานกับ Colm Dillane ผู้กำหนดทิศทางของ KidSuper ซึ่งแฟนๆ ก็ลุ้นว่าความแปลกใหม่ทั้งจากผลงานของโคล์มและโรซาเลียนั้นจะสร้างพลังให้กับโชว์แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างหลุยส์ วิตตองได้มากเพียงใด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LVMenFW23 #LouisVuitton