FASHION

Rihanna คว้าตัวสามี ‘A$AP Rocky’ และลูกชาย ‘RZA’ ขึ้นแคมเปญล่าสุดของ ‘Savage x Fenty’

เชื่อว่าแคมเปญนี้อาจทำให้เหล่าไอเท็มของแบรนด์ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าก็เป็นได้

     ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลามตั้งแต่การเดินแบบเปิดตัวคอลเล็กชั่น ‘Savage x Fenty Classics’ บนรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมาจากแบรนด์ Savage x Fenty ของศิลปินและนักธุรกิจหญิง 'Rihanna' ล่าสุดเธอคว้าตัวสามี 'A$AP Rocky' และลูกชาย ‘RZA’ ขึ้นแคมเปญล่าสุด ‘Savage x Fenty Men’s Packs’ โดยจะนำเสนอคอลเล็กชั่นเสื้อชั้นในผู้ชายเป็นหลัก ทั้งเสื้อยืด เสื้อกล้าม บ็อกเซอร์ และกางเกงชั้นใน เป็นต้น ซึ่งแคมเปญดังกล่าวก็เผยความน่ารักของความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกผ่านเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่เด็กและผู้ใหญ่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

     แม้ในเดือนมิถุนายน 2023 ที่ผ่านมาริฮันน่าจะได้ประกาศถอนตัวจากตำแหน่งซีอีโอของแบรนด์ Savage x Fenty อย่างเป็นทางการ และได้ผู้บริหารหญิง Hillary Super อดีตผู้บริหารของบริษัท Anthropologie Group ขึ้นมารับไม้ต่อทันที ทว่าริฮันน่ายังคงเป็นหนึ่งในผู้บริหารของแบรนด์นี้เนื่องจากเธอต้องการใช้เวลาร่วมกับครอบครัวเพื่อดูแลสามีและลูกทั้งสองคนให้เต็มที่ โดยแบรนด์ชุดชั้นในของเธอประสบความสำเร็จตั้งแต่ปี 2019 หลังจากที่แยกเป็นบริษัทลูกในเครือ TechStyle Fashion Group เมื่อปี 2018 จนเมื่อปี 2021 ริฮันน่าได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลก จากการคาดการณ์ของ Forbes ว่ารายได้ของเธอในช่วงเวลานั้นสุทธิ 1.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยทรัพย์สินส่วนใหญ่มีรายได้มาจากแบรนด์เครื่องสำอางของเธอ 'Fenty Beauty' เกือบ 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วนหนึ่งราว 270 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มาจากแบรนด์ชุดชั้นในของเธอ เรื่อยไปจนถึงรายได้ในส่วนของการเป็นศิลปินที่ขึ้นแสดงตามเวทีต่างๆ อีกด้วย

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'Rihanna ประกาศถอนตัวจากตำแหน่งซีอีโอของแบรนด์ชุดชั้นในของตัวเอง ‘Savage X Fenty’'

 

1 / 4

ภาพจากแคมเปญ ‘Savage x Fenty Men’s Packs’ ของแบรนด์ Savage x Fenty



2 / 4

ภาพจากแคมเปญ ‘Savage x Fenty Men’s Packs’ ของแบรนด์ Savage x Fenty



3 / 4

ภาพจากแคมเปญ ‘Savage x Fenty Men’s Packs’ ของแบรนด์ Savage x Fenty



4 / 4

ภาพจากแคมเปญ ‘Savage x Fenty Men’s Packs’ ของแบรนด์ Savage x Fenty



ภาพ : Savage x Fenty
ข้อมูล : Savage x Fenty , Forbes

WATCH