Rihanna to perform at private indian wedding of billionaire
FASHION

Rihanna คืนฟอร์มเป็นนักร้อง ถูกจ้างขึ้นโชว์งานแต่งงานมหาเศรษฐีอันดับ 1 ในเอเชีย!

งานนี้ Rihanna ถูกจ้างด้วยมูลค่าสูงถึง 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมขึ้นโชว์ด้วยแฟชั่นชุดส่าหรีสวยสะดุดตา

     กำลังถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง เมื่อมีรายงานข่าวทั่วโลกออกมาว่า Rihanna นักธุรกิจและนักร้องหญิง ได้กลับขึ้นเวทีในฐานะนักร้องอีกครั้ง ในงานปาร์ตี้งานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในปีนี้ นั่นคือคู่รักมหาเศรษฐีชาวอินเดียอย่าง Anant Ambani และ Radhika Merchant ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย และเป็นอันดับที่ 10 ของโลก ซึ่งก่อนหน้านั้นมีรายงายว่า รีฮันน่า ได้เดินทางไปถึงอินเดียแล้วพร้อมกับสามีสุดที่รัก A$AP Rocky เพื่อเตรียมโชว์สำหรับงานปาร์ตี้งานแต่งงานดังกล่าว ก่อนจะเริ่มมีภาพถ่ายในชุดส่าหรีไม่คุ้นตาออกมาให้เหล่าสาวกได้ชมกัน

     ทั้งนี้จากรายงานหลายที่ระบุว่า รีฮันน่าถูกจ้างมาร้องเพลงในงานแต่งงานดังกล่าว ที่จะจัดขึ้นรวมระยะเวลาทั้งสิ้น 3 วัน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป ด้วยมูลค่าเงินสูงราว 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนสำนักข่าวทุกที่จะระบุตรงกันต่อไปว่า ย้อนกลับไปในปี 2018 ครอบครัวมหาเศรษฐีดังกล่าวเคยลงเงินให้ศิลปินหญิงระดับโลกอย่าง Beyoncé มาขึ้นโชว์สดให้ดูเป็นการส่วนตัวแล้วครั้งหนึ่ง

     ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อปี 2023 ริฮันน่าได้ขึ้นโชว์พักครึ่ง Super Bowl Halftime Show จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เพราะเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เราได้เห็นศิลปินหญิงกลับมาจับไมค์อีกครั้ง อีกทั้งในครั้งนั้นยังสร้างเซอร์ไพรส์ในชุดบอดี้สูทสีแดง LOEWE เผยให้เห็นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 อีกด้วย

ข้อมูล : Billboard และ E!Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #AnantAmbani