Raf Simoms shut down
FASHION

ช็อกวงการแฟชั่น! Raf Simons ประกาศปิดแบรนด์ถาวร

ตลอดการเดินทาง 27 ปีที่ผ่านมา ผลงานของแบรนด์ Raf Simons เปลี่ยนโลกแฟชั่นไปมากมาย

     ถือเป็นข่าวใหญ่ของวงการแฟชั่นที่ทำให้ใครหลายคนช็อกไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดแบรนด์ Raf Simons ได้ออกแถลงการณ์ประกาศปิดแบรนด์ถาวรผ่านบัญชีอินสตาแกรม พร้อมลบภาพทั้งหมดจนเกลี้ยงเพื่อเป็นสัญญาณอำลาครั้งสุดท้าย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับกับ Raf Simons ได้ที่ https://www.vogue.co.th/runway/article/prada-reconstruct-logo)

 

Raf Simons

     ในแถลงการณ์ดังกล่าวมีความว่า "คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 คือบทสรุปของการเดินทางอันแสนวิเศษตลอด 27 ปีที่ผ่านมา และถือเป็นฤดูกาลสุดท้ายของแบรนด์ Raf Simons ผม(ราฟ)ไม่มีคำพูดใดที่จะสามารถแบ่งปันได้ว่า ผมรู้สึกภูมิใจมากแค่ไหนในทุกความสำเร็จของพวกเรา ผมรู้สึกปลื้มปิติกับแรงสนับสนุนจากทีมงานของผม, จากผู้ร่วมทำงานทั้งหลาย, จากสื่อมวลชนและเหล่าลูกค้า, จากเพื่อนและครอบครัว และจากเหล่าสาวกของแบรนด์และผู้ติดตาม ขอบคุณทุกคนที่เชื่อในวิสัยทัศน์ของพวกเรา และเชื่อมั่นในตัวผม" 

     แม้ว่าแบรนด์ Raf Simoms จะปิดตัวไป ทว่าตัวของราฟเองก็ยังคงมุ่งทำงานสร้างสรรค์ให้กับแบรนด์ PRADA ต่อไปในฐานะของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ คู่กับ Miuccia Prada ที่ดูเหมือนว่าผลงานของเขาตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งที่นี่จะได้รับเสียงชื่นชมเสมอมา

ข้อมูล : Instagram: @rafsimons

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RafSimons