FASHION
ตลาดกระเป๋ามือ 2 โตแบบหยุดไม่อยู่ ร้านเทรดกระเป๋าออนไลน์ระดับโลกเปิดหน้าร้านสาขาแรกแล้ว!Privé Porter เปิดร้านสาขาแรกในไมอามีหลังแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจแขนงมาแรงมากช่วงนี้ |
หากพูดถึงเทรนด์การซื้อ-ขายยุคนี้ต้องยอมรับเลยส่าสินค้าแฟชั่นไม่จำเป็นต้องเป็นมือ 1 ใหม่กริ๊บเสมอไป เพราะตลาดการซื้อของมือ 2 และของสะสมระดับหายากต่างๆ เริ่มเติบโตใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ Privé Porter บริษัทที่ทำธุรกิจด้านการซื้อ-ขายกระเป็าแบรนด์ Hermès รุ่นหายากและมือ 2 สภาพเยี่ยมชั้นนำของโลกได้เปิดหน้าร้านสาขาแรกแล้วที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมุ่งตลาดไปที่กลุ่มคนมีกำลังซื้อสูงทั้งสาวสังคม นักธุรกิจ เศรษฐีที่มาพักร้อน และกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่อาจแวะเวียนเข้ามาชมและหลงเสน่ห์กับกระเป๋ารุ่นไอคอนิกต่างๆ เมื่อก่อนคนอาจจะตั้งคำถามกับทางปริเว่ปอร์เตอร์เรื่องขายของราคาหลักล้านแค่ทางออนไลน์ แต่ความกังวลต่างๆ จะหมดไปเพราะร้านสาขาแรกนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าชมสินค้าอย่างใกล้ชิด
ภาพร้านสาขาแรกของ Privé Porter
การขยายตัวครั้งนี้ล้อไปกับเทรนด์โลกอย่างมาก เพราะมีการพูดถึงความยั่งยืน รักษ์โลก และ ให้คุณค่ากับสิ่งของอย่างหนาหู คนให้คุณค่ากับของวินเทจและการสะสมของที่มีอยู่แทนที่การซื้อของใหม่ตลอดเวลามากขึ้นจริงๆ ขนาดตอนร้านยังไม่เปิดยังมีลูกค้าโทรเข้ามาถามแล้ว บางคนไม่เคยคิดจะก้าวเข้าสู่วงการมือ 2 เลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนไป พฤติกรรมผู้บริโภคเองก็เปลี่ยนไปจนเจ้าตัวอาจไม่รู้เนื้อรู้ตัวด้วยซ้ำ ความพิเศษของร้านแห่งนี้คือความสนิทสนมกับลูกค้าและการบริการดุจอยู่ในแฟล็กชิปของแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ร้านจึงสามารถซื้อ-ขายสร้างการไหลเวียนของเงินและสินค้าได้สดใหม่อยู่เสมอ ความโดดเด่นทางกลยุทธ์อันเป็นเอกลักษณ์เสริมให้ทางร้านเตรียมเปิดให้ได้ครบ 3 สาขาในปีหน้า โดยผู้บริหารระบุว่าจะเป็นแมนฮัตตัน และ เบเวอร์ลี ฮิลส์ คอยจับตาดูกันต่อว่ากระแสความร้อนแรงของการซื้อ-ขายแบบนี้จะเดินหน้าไปได้มากน้อยเพียงใด
ภาพร้านสาขาแรกของ Privé Porter
การขยายตัวครั้งนี้ล้อไปกับเทรนด์โลกอย่างมาก เพราะมีการพูดถึงความยั่งยืน รักษ์โลก และ ให้คุณค่ากับสิ่งของอย่างหนาหู คนให้คุณค่ากับของวินเทจและการสะสมของที่มีอยู่แทนที่การซื้อของใหม่ตลอดเวลามากขึ้นจริงๆ ขนาดตอนร้านยังไม่เปิดยังมีลูกค้าโทรเข้ามาถามแล้ว บางคนไม่เคยคิดจะก้าวเข้าสู่วงการมือ 2 เลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนไป พฤติกรรมผู้บริโภคเองก็เปลี่ยนไปจนเจ้าตัวอาจไม่รู้เนื้อรู้ตัวด้วยซ้ำ ความพิเศษของร้านแห่งนี้คือความสนิทสนมกับลูกค้าและการบริการดุจอยู่ในแฟล็กชิปของแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ร้านจึงสามารถซื้อ-ขายสร้างการไหลเวียนของเงินและสินค้าได้สดใหม่อยู่เสมอ ความโดดเด่นทางกลยุทธ์อันเป็นเอกลักษณ์เสริมให้ทางร้านเตรียมเปิดให้ได้ครบ 3 สาขาในปีหน้า โดยผู้บริหารระบุว่าจะเป็นแมนฮัตตัน และ เบเวอร์ลี ฮิลส์ คอยจับตาดูกันต่อว่ากระแสความร้อนแรงของการซื้อ-ขายแบบนี้จะเดินหน้าไปได้มากน้อยเพียงใด
WATCH
WATCH