Prada, Prada cafe, Prada caffe, Prada harrods
FASHION

Prada Caffé จุดฮิตแห่งใหม่กลางกรุงลอนดอนที่น่าไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง

ทุกมิติชั้นเชิงการออกแบบถูกถอดรหัสมาจากความงดงามของ Prada ตั้งแต่จุดเริ่มต้น

     เมื่อแฟชั่นผูกโยงเข้ากับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ความเก๋ในการสรรสร้างสถานที่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ความเก๋ของเหล่าคนในสังคมล้วนเป็นสิ่งสำคัญและได้รับความสนใจอยู่เสมอ เราคงได้ยินกันมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับคาเฟ่ของแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งช่วงหลังเริ่มกลายเป็นสิ่งปกติที่หลายคนถวิลหา Prada ก็ไม่พลาดหยิบยกความโดดเด่นตรงนี้มาลงหลักสำคัญใจกลางกรุงลอนดอน เพื่อดึงดูดสาวกแฟชั่นและแฟนคลับปราด้าให้เข้ามาสัมผัสความงดงามเชิงไลฟ์สไตล์ด้วยตัวเอง

     แน่นอนว่า “Prada Caffé” นั้นเป็นโปรเจกต์ที่ได้รับการกลั่นกรองมาอย่างถี่ถ้วน สังเกตได้จากงานออกแบบคาเฟ่ ณ แฮร์รอดส์ ถนนอ็อกซ์ฟอร์ด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แบรนด์เลือกใช้สีเขียวโทนที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบอกถึงความเป็นปราด้าได้อย่างดี เมื่อเดินเข้าไปจะรับรู้ถึงบรรยากาศความลงตัวจากโทนสีที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเลือกใช้พื้นลายตารางสีขาวสลับดำอันเป็นไอคอนิกจากบูติกสาขาแรก ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลีในปี 1913 ซึ่งการตกแต่งร้านให้ออกมาในลักษณะนี้คล้ายกับการพาแขกทุกคนนั่งไทม์แมชชีนสู่ช่วงเวลาอันเป็นจุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนสัมผัสอยู่ในปัจจุบัน



WATCH




     ความละเอียดลออในการคัดสรรและเลือกทุกรายละเอียดคือสิ่งสำคัญที่แบรนด์ระดับนี้ไม่เคยมองข้าม อุปกรณ์บนโต๊ะอาหารนั้นเป็นพอร์ซเลนญี่ปุ่นคัดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีแก้วคริสตัลที่บ่งบอกถึงความหรูหรามีระดับ ในส่วนของอาหารเองก็เต็มไปด้วยความหลากหลายมีตั้งแต่อาหารเช้าฉบับอิตาเลียนเรื่อยไปจนเมนูสำหรับช่วงค็อกเทลยามหัวค่ำ เรียกว่านี่เป็นคาเฟ่ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องดีไซน์ ความเอ็กซ์คลูซีฟ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างครบถ้วน โดยคาเฟ่นี้เปิดมาตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม และจะเปิดให้จองไปใช้บริการถึงวันที่ 7 มกราคม 2024 หากใครมีโอกาสเดินทางไปกรุงลอนดอน เราบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Prada