พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร
FASHION

'พีพี-กฤษฏ์' ติด 1 ใน 3 อินฟลูเอนเซอร์ที่สร้างมูลค่าสื่อสูงสุด ในช่วงกูตูร์แฟชั่นวีก!

นอกจากนี้แบรนด์ Balenciaga ก็ยังก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ฮอตที่สุดของซีซั่นนี้อีกด้วย #PPKritxBalenciaga

     ยังคงสร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียได้ไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับ 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Balenciaga เมื่อล่าสุดทาง Lefty ได้ร่วมมือกับ Karla Otto สรุปข้อมูลและไฮไลต์สำคัญในช่วงสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ที่ผ่านมา ที่เกี่ยวเนื่องกับยอด EMV หรือ Earned Media Value หรือ มูลค่าทางสื่อออนไลน์ ของแบรนด์ดังและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากทั่วโลก โดยความน่าสนใจอยู่ที่ พีพีได้กลายเป็นหนึ่งในสามของลิสต์อินฟลูเอนเซอร์ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงที่สุด โดยสร้างมูลค่าทางสื่อไปมากกว่า 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากโพสต์ทั้งหมด 5 โพสต์ เป็นรองเพียง Jisoo จากวง BALCKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Dior ที่สร้างมูลค่าสื่อไปมากถึง 6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Kylie Jenner กับตัวเลขมูลค่าสื่อ 5.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามลำดับ

     นอกจากนี้ แบรนด์ Balenciaga ก็ยังสามารถสร้างมูลค่าทางสื่อออนไลน์ไปได้สูงที่สุดในซีซั่นนี้ ด้วยตัวเลขมูลค่าสูงถึง 23.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วยแบรนด์ Dior, Schiaparelli, CHANEL และ Jean Paul Gaultier ตามลำดับ โดยแบรนด์ที่ถูกจับตามองในช่วงแฟชั่นวีกโอตกูตูร์ที่ผ่านมาก็เห็นจะหนีไม่พ้นแบรนด์ชาเนล กับผลงานของทีมงานสตูดิโอแฟชั่น หลังการประกาศลาออกของ Virginie Viard ทำให้ค่า EMV ของแบรนด์กลับมาติดชาร์ตอีกครั้ง

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นล่าสุดของ Balenciaga ได้ที่ จากเสื้อผ้าธรรมดาสู่โอตกูตูร์! BALENCIAGA เผยโฉมคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ลำดับที่ 53 (vogue.co.th)

ข้อมูล : Lefty.io

WATCH