FASHION

Tommy Hilfiger แต่งตั้ง 4 หนุ่ม 'ปอนด์, ภูวินทร์, โฟร์ท และเจมีไนน์' ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

โดยแคมเปญเปิดตัวในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของทั้ง 4 ในลุคคลาสสิกเพรพจากคอลเล็กชั่น Tommy Hilfiger Pre-Spring 2025

     แบรนด์สัญชาติอเมริกัน Tommy Hilfiger เปิดตัว 4 หนุ่ม 'ปอนด์-ณราวิชญ์' , 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' , 'เจมีไนน์-นรวิชญ์' และ 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' ต้อนรับเข้าสู่ Tommy Family ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมที่จะนำเสนอเสน่ห์ความสดใส และพลังอันล้นเหลือผสานกับความคลาสสิกสไตล์อเมริกันคูลของ Tommy Hilfiger โดยแคมเปญเปิดตัวในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของทั้ง 4 ในลุคคลาสสิกเพรพจากคอลเล็กชั่น Tommy Hilfiger Pre-Spring 2025 ต่อเนื่องจากการปรากฏตัวในแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ผลิ 2025 บนเรือ MV John F. Kennedy ที่นิวยอร์กแฟชั่นวีกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

     ทั้งนี้เมื่อนิวยอร์กแฟชั่นวีกที่ผ่านมาแพลตฟอร์ม Lefty ที่ร่วมมือกับ Karla Otta เอเจนซี่แฟชั่นชื่อดังได้เผยสถิติรายชื่อแบรนด์แฟชั่นและอินฟลูเอนเซอร์ที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุด ผลปรากฏว่าแบรนด์ Tommy Hilfiger คือแบรนด์แฟชั่นที่นำมาเป็นอันดับที่หนึ่งปรากฏชื่อ 4 หนุ่มจากเมืองไทยที่ได้เข้าร่วมชมโชว์ Tommy Hilfiger ติดอยู่ใน 10 อันดับแรก ไม่ว่าจะเป็น 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' ในอันดับที่ 3 กับการสร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 5.39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วย 'เจมีไนน์-นรวิชญ์' ในอันดับที่ 4 กับการสร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 5.07 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ต่อด้วย 'ปอนด์-ณราวิชญ์' ที่สร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 3.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมรั้งอันดับที่ 5 และปิดท้ายด้วย 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' ในลำดับที่ 7 กับมูลค่าทางสื่อที่สร้างได้มากถึง 3.02 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

ตามไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 'โฟร์ท-เจมิไนน์-ปอนด์-ภูวินทร์' คือ KOLs ที่ฮอตที่สุดในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก จากโชว์ Tommy Hilfiger

 

1 / 4

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน



2 / 4

เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์



3 / 4

โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล



4 / 4

ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์



ภาพ : Courtesy of Tommy Hilfiger

WATCH