ซออารี, celebrity netflix, celebrity สปอย, celebrity เนื้อเรื่อง, ซออารี celebrity, celebrity นักแสดง, ซออารี นักแสดง, park gyu-yong, พัคกยูยอง
FASHION

ซออารี Celebrity กลายเป็นเรื่องจริงเมื่อ Gucci ตั้ง Park Gyu-yong เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

บทบาทอันโดดเด่นจากซีรี่ส์ Celebrity และแนวโน้มเชิงบวกในอนาคตทำให้ Gucci แต่งตั้งนักแสดงสาวคนนี้

     ซีรี่ส์เรื่อง Celebrity สร้างปรากฏการณ์ความนิยมอย่างมาก เพราะรูปแบบการถ่ายทอดวิถีชีวิตของ “ซออารี” สะท้อนภาพสังคมยุคใหม่ที่ความใส่ใจเกี่ยวกับชื่อเสียงของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์นั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวดราม่า การก้าวขึ้นมาถึงจุดสูงสุดของพีระมิดคือจุดหมายปลายทางที่จะทำให้หญิงสาวคนหนึ่งมีสถานะเป็นเซเลบริตี้ มีชื่อเสียง และกลายเป็นคนสำคัญที่หาทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ย่อมมีจุดมุ่งหมายในการร่วมงานกับแบรนด์ดัง หรือแม้แต่การสร้างรากฐานความน่าเชื่อถือจนกลายเป็นแขกคนสำคัญระดับประเทศ ต่อเนื่องไปจนถึงระดับทวีป และระดับโลกต่อไป

ซออารี, celebrity netflix, celebrity สปอย, celebrity เนื้อเรื่อง, ซออารี celebrity, celebrity นักแสดง, ซออารี นักแสดง, park gyu-yong, พัคกยูยอง

     Park Gyu-yong นักแสดงสาวชาวเกาหลีวัย 30 ปีสามารถถ่ายทอดเรื่องราวการไต่เต้าสู่สถานะเซเลบริตี้ได้อย่างลึกซึ้ง อีกทั้งยังนำเสนอเรื่องราวดราม่าในวงการอย่างเข้มข้น นั่นทำให้ชื่อเสียงเรียงนามของตัวเธอเองโดดเด่นขึ้นมาพร้อมกับชื่อซออารีทันทีหลังซีรี่ส์ฉายบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งส่งผลให้เธอได้รับความสนใจจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก และเป็น Gucci ภายใต้การนำทัพของ Sabato De Sarno หัวเรือคนใหม่แต่งตั้งเธอเป็น Global Brand Ambassador ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของกุชชี่ที่เดินหน้าแปลงโฉมแบรนด์ใหม่ในทุกมิติ

     ต้องบอกว่าซออารีไม่ใช่บทบาทเดียวที่ทำให้พักกยูยองเป็นที่จับตามอง เพราะเธอเคยมีส่วนร่วมในซีรี่ส์เรื่องดังทั้ง It's Okay to Not Be Okay และ Sweet Home มาแล้ว ด้านอนาคตก็สดใสไม่แพ้กัน เพราะเธออยู่ในลิสต์รายชื่อนักแสดงของซีรี่ส์ Squid Game ภาค 2 ด้วย ดังนั้นการันตีได้เลยว่าอีก 1-2 ปีข้างหน้า พักกยูยองจะยังโลดแล่นท่ามกลางแสงสปอตไลต์อย่างแน่นอน มากไปกว่านั้นเธอน่าจะมีส่วนร่วมกับกุชชี่ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะถ่ายแคมเปญ ร่วมอีเวนต์ และเป็นแขกฟรอนต์โชว์ในโชว์คอลเล็กชั่นในอนาคต ซึ่งมันเหมือนกับตัวละครซออารีที่ทุกคนหลงใหลจากความเป็นเซเลบริตี้จะกลายเป็นเรื่องจริงเมื่อพักกยูยองกำลังจับมือกับแบรนด์ระดับยักษ์ใหญ่อย่างกุชชี่และพร้อมเดินทางหน้าสู่ความสำเร็จ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci