FASHION

Off-White ครองใจแฟนแซงขึ้นอันดับ 1 แบรนด์ยอดนิยม

Off-White ครองอันดับ 1 ในการจัดอันดับแบรนด์ยอดนิยมไตรมาตรที่ 3 ของปี

     จากช่วงหลายปีที่ผ่านมาชื่อของ Virgil Abloh คงเป็นชื่อที่คุ้นหูคุ้นตาสาวกแฟชั่นเป็นอย่างดีจากการรับตำแหน่ง Artistic Director ของ Louis Vuitton แต่อีกบทบาทที่น่าจับตามองคือการเป็นหัวเรือใหญ่ของ Off-White แบรนด์สตรีตสุดคัลต์ที่สร้างปรากฏการณ์คอลแลบอเรชั่นไว้มากมายทั้งกับ Nike, Vans และอีกหลากหลายแบรนด์ที่เป็นที่ต้องการของทั้งสาว ๆ รวมถึงหนุ่ม ๆ ด้วย เพราะเหตุนี้ออฟ-ไวต์จึงได้มีราคาสินค้ารีเซลล์ทอดตลาดได้มูลค่าส่วนต่างมหาศาลจากความต้องการของแฟน ๆ แต่ความแรงไม่ได้หยุดแค่เพียงการจับมือทำคอลเล็กชั่นพิเศษกับแบรนด์อื่นเพียงอย่างเดียวแต่เวอร์จิลได้ทำให้ออฟ-ไวต์แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระแสของแบรนด์ตอนนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

Off-White Yellow Industrial Belt (ไอเท็มสุดฮอตอันดับ 2)     

     ตอกย้ำความสำเร็จของออฟ-ไวต์และเวอร์จิลอีกครั้งจากการจัดอันดับล่าสุดของ Lyst เว็บไซต์อีคอมเมิร์ชชื่อดังในช่วงไตรมาสที่ 3 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน) ของปี 2018 นี้ ออฟ-ไวต์ได้ทะยานขึ้นอันดับ 1 แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไตรมาสนี้โดยการขยับอันดับของออฟ-ไวต์จากที่ 2 ในไตรมาสที่แล้วสู่หัวตารางในครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่มีส่วนร่วมอยู่ในอยู่ทุกกระแสตลอดเวลาและจากแนวทางนี้ออฟ-ไวต์ที่เคยจับมือร่วมกับไนกี้และประสบความสำเร็จมาแล้วกับ The “TEN” Sneakers จึงหันมาจับมือกันอีกครั้งที่ช่วยสร้างลุคให้กับ Serena Williams ยอดนักเทนนิสหญิงแห่งศตวรรษในรายการเทนนิสแกรนด์แสลมสำคัญอย่าง US Open ปีนี้ทำให้ออฟ-ไวต์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน มากไปกว่านั้นออฟ-ไวต์ไม่ได้เป็นแค่เพียงตำแหน่งแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไตรมาสนี้เท่านั้นแต่ยังพาไอเท็มเข้ามาในลิสต์สุดฮอตถึง 2 ชิ้นก็คือ Denim Jacket และ Industrial Belt ซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากในขณะนี้ หากกระแสของแฟชั่นยังวิ่งไปในทิศทางนี้อยู่ออฟ-ไวต์ของเวอร์จิลยังคงต้องติดอันดับความนิยมแบบไม่มีตกอย่างแน่นอน

WATCH

TAGS : Off-White, Q3