Fashion Awards 2024
FASHION

เปิดลิสต์รายชื่อ 6 ผู้เข้าชิงในสาขา Designer of the Year 2024 จากเวที Fashion Awards ประจำปี 2024

นี่คือหนึ่งในงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแฟชั่น ที่จะตัดสินว่าใครคือตัวจริง! #FashionAwards2024

     นับเป็นอีกหนึ่งเวลาทีประกาศรางวัลสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ที่จัดขึ้นโดยสถาบัน British Fashion Council ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก สำหรับเวที Fashion Awards ซึ่งล่าสุดได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงในทุกสาขารางวัลออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ Fashion Awards ประจำปี 2024 ที่มีตั้งแต่สาขารางวัลนักออกแบบแห่งปี, นางแบบแห่งปี, นักออกแบบเสื้อผ้าบุรุษชาวอังกฤษแห่งปี, นักออกแบบเสื้อผ้าสตรีชาวอังกฤษแฟ่งปี, สถานประกอบการใหม่ฝั่งเสื้อผ้าบุรุษแห่งปี, สถานประกอบการใหม่ฝั่งเสื้อผ้าสตรีแห่งปี และนักออกแบบเครื่องประดับชาวอังกฤษแห่งปี โดยงานประกาศรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2024 ที่ Royal Albert Hall กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับงานประกาศรางวัล Fashion Awards ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/anne-hathaway-at-fashion-awards-2023)

Fashion Awards 2024

     อย่างไรก็ตาม สาขารางวัลที่ถูกจับจ้องมากที่สุดจากคนแฟชั่นทุกปี ก็เห็นจะหนีไม่พ้น สาขารางวัล Designer of The Year หรือนักออกแบบแห่งปี ซึ่งปีนี้มีผู้เข้าชิงรางวัลถึง 6 คนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Chemena Kamali จากแบรนด์ Chloé, John Galliano จากแบรนด์ Maison Margiela, Jonathan Anderson จากแบรนด์ JW Anderson และ LOEWE, Miuccia Prada จากแบรนด์ Miu Miu, Pieter Mulier จากแบรนด์ Alaïa และ Rick Owens จากแบรนด์ Rick Owens โดยรายชื่อทั้งหมดนี้ได้รับการพิจารณาจากทีมคณะกรรมการ ซึ่งมีจุดประสงค์ที่ต้องการยกย่องนักออกแบบชาวอังกฤษและนักออกแบบระดับนานาชาติ ที่มีผลงานคอลเล็กชั่นเชิงนวัตกรรม ที่สามารถสร้างแรงกระเพื่อมอย่างโดดเด่นต่ออุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งเป็นตัวกำหนดรูปแบบของแฟชั่นระดับโลกต่อไป

     นอกจากนี้ก็ยังมีรายชื่อของเหล่านางแบบแห่งปี และดีไซเนอร์เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอุตสาหกรรมอีกมากมายที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ โดยสามารถตามไปดูรายชื่อของแต่ละสาขาได้ที่ https://www.britishfashioncouncil.co.uk/bfcnews/4855/BRITISH-FASHION-COUNCIL-ANNOUNCES-NOMINEES-FOR-THE-FASHION-AWARDS-2024-PRESENTED-BY-PANDORA-

ข้อมูล : britishfashioncouncil.co.uk

WATCH