FASHION

เปิดตัวพิพิธภัณฑ์มิสซี เอลเลียตต์ พร้อมโชว์ 'ชุดถุงขยะ' ในตำนาน

     เป็นที่น่าจับตามอง สำหรับโปรเจกต์ล่าสุดที่ทาง MTV VMAs และ Pepsi ได้ร่วมมือกันเปิดตัวพิพิธภัณฑ์ชั่วคราวของแร็ปเปอร์สาวตัวแม่อย่าง มิสซี เอลเลียตต์ ที่จะจัดแสดงผลงาน และสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเธอตลอดทศวรรษที่ผ่านมา โดยโปรเจกต์ดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองให้กับรางวัลไอคอนแห่งปีที่มิสซีจะได้รับบนเวที VMA ประจำปี 2019 ที่จะถึงนี้ด้วย

แร็ปเปอร์มิสซี เอลเลียตต์ และศิลปินเกาหลี จี ดราก้อน ทำงานเพลงร่วมกันในช่วงปี 2013 /ภาพ : billboard

 

     ในพิพิธภัณฑ์ดังกล่าวถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อแฟน ๆ ของเอลเลียตต์โดยเฉพาะ ที่จะทำให้พวกเขาได้เข้าถึงมิวสิกวิดีโอ และเหล่าชุดที่มีชื่อเสียงที่สุดของเธอ แฟน ๆ จะได้รับโอกาสถ่ายภาพที่มีฉากหลังจากมิวสิกวิดีโอของเอลเลียตต์ ไม่ว่าจะเป็น “Gossip Folks” “Lose Control” และ“ Sock It 2 ​​Me” และความพิเศษในครั้งนี้คือ ผู้เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ยังจะสามารถลอง “ชุดถุงขยะ” ที่เป็นสัญลักษณ์ของเธอจากเพลง “The Rain” ซึ่งถูกสร้างสรรค์โดยนักออกแบบเสื้อผ้า June Ambrose อีกด้วย

ชุด Trash Bag Dress ในตำนาน / ภาพ : youtube

 

     โดยพิพิธภัณฑ์มิสซี เอลเลียตต์นี้ ตั้งอยู่ที่ 632 บนถนนบรอดเวย์ และเปิดให้บริการในวันเสาร์เวลา 11.00 น. ถึง 19.00 น. และวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 18.00 น. นับเป็นการคืนชีพความโด่งดังของแร็ปเปอร์สาวคนนี้ได้อย่างสมศักดิ์ศรีเลยทีเดียว...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MissyElliett