Love and Destiny, Love and Destiny ลิขิตรักเหนือชะตา, ลิขิตรักเหนือชะตา, Love and Destiny พากย์ไทย, Love and Destiny ซับไทย, Love and Destiny เรื่องย่อ, Love and Destiny นักแสดง
FASHION

คู่พระนางจาก Love and Destiny กลับมาพบกันอีกครั้งในแคมเปญการเดินทางอันงดงามของ Gucci

Ni Ni และ Chang Chen โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งหลังเคยสร้างปรากฏการณ์คู่พระนางสุดตราตรึงมาแล้วในซีรี่ส์เรื่องยาวเมื่อปี 2019

     คู่พระนางในซีรี่ส์คือดาวดังที่หลายคนรอคอยให้กลับมาร่วมเดินทางสร้างผลงานด้วยกันอีกครั้งเสมอ สำหรับเรื่อง Love and Destiny หรือลิขิตรักเหนือชะตา ซีรี่ส์จีนที่นำแสดงโดย Ni Ni และ Chang Chen ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ หลายคนรอคอยให้พวกเขากลับมาร่วมเส้นทางเพื่อสรรสร้างโมเมนต์สุดพิเศษกันอีกครั้ง ซึ่งเปิดปี 2024 ความหวังของสาวกทั้งคู่ก็เป็นจริง เมื่อ Gucci ปล่อยแคมเปญการเดินทาง ‘Gucci Valigeria’ ด้วยการนำทั้งคู่หวนคืนมาบรรจบบนเส้นทางสายแฟชั่นพร้อมบรรยากาศแคมเปญที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจ

     แคมเปญของกุชชี่ครั้งนี้นำเสนอความโดดเด่นของกระเป๋าเดินทางใหม่ล่าสุดหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางแบบลาก กระเป๋าดัฟเฟิล กระเป๋าโท้ต เรื่อยไปจนถึงถุงสูท โดยทั้งหมดถูกนำเสนอภายใต้แนวคิดคอนเซปต์บรรยากาศท่ามกลางอาคารผู้โดยสารในสนามบิน กำหนดทิศทางเชิงศิลป์โดย Sabato de Sarno และถ่ายทอดผ่านมุมมองการถ่ายภาพแบบฉบับปาปารัสซี่ของ Anthony Seklaoui ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนการติดตามชีวิตเซเลบริตี้ที่กำลังเร่งรีบเดินทางพร้อมมนต์เสน่ห์ของเซ็ตไอเท็มสำหรับการเดินทางของกุชชี่



WATCH




     นี่คือการเฉลิมฉลองแนวทางความสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ตามแบบฉบับของซาบาโต้ แนวคิดริเริ่มของแคมเปญนี้ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ของการเดินทางที่ทำให้เกิดอารมณ์ความรู้สึกอันน่าประทับใจผ่านมิติความงดงามในรูปแบบเฉพาะตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเดินทางที่มีเพื่อนร่วมทางอันยอดเยี่ยม แม้นี่จะไม่ใช่การโคจรกลับมาพบกันในฐานะคู่พระนางของซีรี่ส์หรือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แต่การกลับมาครั้งนี้ก็สามารถดึงดูดความสนใจและทำให้หลายคนหวนนึกถึงเคมีของทั้งคู่จากผลงานเมื่อปี 2019 ได้เป็นอย่างดี นับเป็นการกลับมาพบกันที่ดึงดูดความสนใจให้สาวกซีรี่ส์จีนได้อย่างล้นหลาม ต่อยอดสู่การขยายตลาดความนิยมกุชชี่ในแผ่นดินจีนและอีกหลายพื้นที่ที่เสพผลผลิตทางวัฒนธรรมจากแดนมังกร

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #GucciValigeria