Louis Vuitton, LV, Louis Vuitton paris, Louis Vuitton champ elysees
FASHION

Louis Vuitton เนรมิตหีบใบยักษ์ให้กลายเป็นสถานที่ไอคอนิกแห่งใหม่กลางย่าน Champs-Élysées

นอกจากจะเป็นสถานที่ไอคอนิกแห่งใหม่แล้ว Louis Vuitton ยังจะใช้เป็นแบ็กดรอปสำหรับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 อีกด้วย

     การรักษารูปแบบความสวยงามถือเป็นเรื่องสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่น แม้จะปิดปรับปรุงสถานที่เราจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีว่าแบรนด์ชั้นนำล้วนมีลักษณะฉากกั้นที่นำเสนอความโดดเด่นได้แม้ยามร้านปิดตัว นี่เป็นอีกกุญแจการทำให้พื้นที่ที่อาจจะดูไม่สวยงามบางช่วงเวลาถูกกลบจุดด้อยและกลายเป็นจุดเด่นดึงดูดสายตาของผู้เดินผ่านไปผ่านมา หรือบางครั้งอาจจะสร้างความประทับใจจนกลายเป็นจุดเด่นที่ทุกคนต้องหยุดมอง ดังนั้น Louis Vuitton เองก็ต้องคิดคำนวณเกี่ยวกับการกระทำแบบนี้และแปรเปลี่ยนสถานที่บนย่านดังของกรุงปารีสให้กลายเป็นจุดสะดุดตาที่มีความสำคัญต่อยอดไปถึงช่วงแฟชั่นวีก

     สถานที่ตั้งของร้านหลุยส์ วิตตองย่าน Champs-Élysées ถือเป็นอาคารขนาดมหึมาและเป็นที่จดจำได้ของสาวกแฟชั่นและนักช็อปทั่วโลก นี่ถือเป็นสถานที่ไอคอนิกของแบรนด์ที่หากจะมีการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงถือเป็นเรื่องใหญ่และสำคัญอย่างมาก การย้ายโลเคชั่นใหม่ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องวางแผนอย่างถี่ถ้วน ไม่เพียงแต่เรื่องวิศวกรรม สถาปัตยกรรม และองค์ประกอบอีกหลายต่อหลายอย่างเท่านั้น ทว่ายังต้องคิดคำนึงถึงเรื่องความสวยงามอันสะท้อนภาพความโดดเด่นของแบรนด์ออกมาได้อย่างดีที่สุด ซึ่งการเผยโฉมสถานที่ใหม่ของหลุยส์ วิตตองในย่านช็องเซลิเซก็แสดงภาพนี้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

     โดยโฉมใหม่ของร้านหลุยส์ วิตตองในโลเคชั่นใหม่ย่านดังในกรุงปารีสนั้นถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียของแบรนด์เอง ความน่าสนใจของแบรนด์เลือกสรรเอาหีบใบไอคอนิกมาเป็นแรงบันดาลใจหลักและสร้างขึ้นเป็นอาคารตั้งตระหง่าน ทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นหมุด ตัวล็อก หรือลายโมโนแกรมแบบนูนถูกออกแบบมาอย่างประณีต สอดประสานกับไฟประดับที่ส่องสว่างอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งสถานที่ดังกล่าวจะกลายเป็นสถานที่สำคัญที่ถูกใช้เป็นแบ็กดรอปสำหรับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบผลิ/ฤดูร้อน 2024 ฝีมือการออกแบบของ Nicolas Ghesquière ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ติดตามกันว่าแบ็กดรอปอลังการนี้จะยิ่งใหญ่มากเพียงใด หากใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวฝรั่งเศสช่วงนี้ นี่จะเป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดเก็บภาพความทรงจำไว้อย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton