เป็นธรรมเนียมการเก็บสถิติหลังจบแฟชั่นวีกประจำฤดูกาล ซึ่งล่าสุด Lefty.io เพิ่งเปิดเผยสถิติ EMV ของแบรนด์ต่างๆ ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายที่ผ่านพ้นไปได้ไม่นาน โดยมีการชี้แจงสถิติด้านการสร้างมูลค่าบนโลกออนไลน์ในหลากหลายกลุ่มข้อมูล โดยมีกลุ่มข้อมูลที่สำคัญอยู่ราว 3 กลุ่มข้อมูล
เริ่มต้นกันที่รายชื่อของเซเลบริตี้ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางโลกออนไลน์ให้กับแบรนด์ได้มากที่สุดประจำฤดูกาลนี้ ต้องยกให้กับ Zayn Malik ที่ปรากฏตัวด้วยความเซอร์ไพรส์ที่โชว์คอลเล็กชั่นแบรนด์ LOEWE, Kenzo และ Valentino ซึ่งสามารถสร้างมูลค่า EMV รวมไปได้มากถึง 13.9 ล้าน ตามมาด้วยศิลปินเกาหลีใต้มาแรงอย่างวง RIIZE ที่โชว์ของแบรนด์ Louis Vuitton ซึ่งสร้างมูลค่าเพิ่มทางโลกออนไลน์ได้มากถึง 8.2 ล้าน ตามมาด้วยวง TXT ที่โชว์ Dior ตามลำดับ
ในกลุ่มของแบรนด์แฟชั่นก็ต้องยกให้ Dior และ Louis Vuitton ที่มาแรงที่สุดเป็น 2 อันดับแรกในฐานะของแบรนด์ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มผ่านทางอินสตาแกรมไปได้มากถึง 32.4 ล้าน และ 30.9 ล้านตามลำดับ ตามมาด้วย LOEWE, Kenzo และ Amiri ทว่าความน่าสนใจของสถิติดังกล่าวยังอยู่ที่สถิติการเติบโตของค่า EMV ของแบรนด์ต่างๆ ที่แบรนด์ LOEWE นำมาเป็นอันดับที่หนึ่ง ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางออนไลน์ให้เติบโตได้เร็วที่สุดถึง 836.7 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่หลายแบรนด์ดังทำได้ลดลง
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ LOEWE ได้ที่ จากศาสตราจารย์ มักกอนนากัล สู่เฟสคนล่าสุดในแคมเปญแฟชั่น LOEWE ที่กำลังเป็นไวรัล! (vogue.co.th)

LOEWE ดึงตัวช่างทำหยกระดับมาสเตอร์มาสร้างสรรค์จิวเวลรีรุ่นพิเศษ The Jade Collection ต้อนรับปีมังกร

จากศาสตราจารย์ มักกอนนากัล สู่เฟสคนล่าสุดในแคมเปญแฟชั่น LOEWE ที่กำลังเป็นไวรัล!

LOEWE ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ฮอตที่สุดครั้งแรก! โดยการจัดอันดับของ Lyst ในไตรมาส 2 ปี 2023

LOEWE เผยโฉมคอลเล็กชั่นผู้ชายล่าสุด ที่มาพร้อมกับดีไซน์เหนือความคาดหมายเช่นเคย!

