Liu Wen, Liu Wen Bvlgari, Bvlgari Ambassador
FASHION

Liu Wen ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Bvlgari สะท้อนการมุ่งเน้นตลาดจีนเต็มตัว!

ด้วยภาพลักษณ์ของ Liu Wen ที่เป็นนางแบบสายเลือดจีนผู้โลดแล่นอยู่บนเวทีระดับโลก Bvlgari จึงเลือกเธอเป็นผู้นำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างเต็มที่

     Bvlgari เพิ่งจัดงานสุดยิ่งใหญ่ไปในชื่อ Eden The Garden of Wonders งานนี้เรียกได้ว่ามีการเปิดตัว Anne Hathaway เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้แบรนด์มีทั้ง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK, Zendaya และ Priyanka Chopra มาร่วมสร้างความโดดเด่นให้แบรนด์จนกลายเป็นกระแสให้พูดถึงทั่วทั้งโลก ล่าสุดแบรนด์ก็ไม่หยุดพัฒนา เดินทางแต่งตั้งแอมบาสเดอร์คนล่าสุดสำหรับไลน์กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่นอกเหนือจากจิวเวลรีและนาฬิกา ซึ่งยังคงคำนึงถึงตลาดเอเชียเป็นสำคัญด้วย

Liu Wen, Liu Wen Bvlgari, Bvlgari Ambassador

     Liu Wen คือนางแบบสาวระดับโลกที่ฝากผลงานไว้มากมาย โดยบูลการีแต่งตั้งเธอรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มุ่งเน้นการโปรโมตเครื่องหนัง แว่นตา และไอเท็มชิ้นอื่นๆ ของแบรนด์อย่างครบถ้วน หลิวปรากฏตัวในตำแหน่งแอมบาสเดอร์ครั้งแรกกับแคมเปญ “Made in Eden” ที่เธอถือกระเป๋ารุ่น Serpenti Cabochon กระเป๋าใบเด่นจากไลน์ Serpenti Endlessly นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของแบรนด์ดังจากอิตาลีที่เลือกนำเสนอตัวตนผ่านนางแบบสายเลือดเอเชียที่โลดแล่นอยู่บนเวทีระดับโลกเช่นนี้

Liu Wen, Liu Wen Bvlgari, Bvlgari Ambassador

     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หลิวร่วมงานกับบูลการีในฐานะแอมบาสเดอร์ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ในไลน์น้ำหอม ประจำโซนเอเชียแปซิฟิก โดยปรากฏตัวในแคมเปญ “Something Is Potential” และได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี ด้วยจำนวนผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Weibo กว่า 26 ล้านคน อีกทั้งยังเคยร่วมแคมเปญกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่มาแล้วทั่วโลก หลิวจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการสร้างฐานการประชาสัมพันธ์และเชื่อมโลกของคนฟากเอเชีย โดยเฉพาะจีนให้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ในด้านอื่นๆ นอกจากจิวเวลรีมากขึ้น คอยติดตามกันต่อไปว่าชื่อของหลิวจะสร้างอิทธิพลได้หนักแน่นและขยายวงกว้างสู่ตลาดเอเชียได้มากน้อยเพียงใด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LiuWen #Bvlgari