Lisa Rockstar
FASHION

ประกาศคัมแบ็ก! ลิซ่า BLACKPINK เตรียมปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ล่าสุดในชื่อ 'Rockstar'

เตรียมตัวนับถอยหลัง วันที่ 28 มิถุนายนนี้ ได้ฟังพร้อมกันทั่วโลก! #LALISA #LisaBLACKPINK

     กลายเป็นกระแสข่าวให้เหล่าบลิงก์ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุด ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ประกาศคัมแบ็กปล่อยเพลงเดี่ยวอีกครั้ง ภายใต้การดูแลของค่ายใหม่อย่าง LLOUD และ RCA Records เป็นครั้งแรก ในวันที่ 28 มิถุนายน 2024 ตามเวลาประเทศไทย โดยเพลงดังกล่าวจะนับเป็นเพลงเดี่ยวลำดับที่ 4 ของลิซ่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับเพลงเดี่ยวอย่าง LALISA, MONEY และเพลง SG ที่ร่วมทำงานกับ DJ Snake, Ozuna และ Megan Thee Stallion ก่อนหมดสัญญากับ YG Entertainment

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ลิซ่ายังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับด้วยการเปิดบัญชี TikTok ของตัวเองอย่างเป็นทางการ พร้อมลงคลิปทีเซอร์ที่ใช้แผ่นเสียงเพลงว่า Coming Soon ทำเอาแฟนคลับหลายคนคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่านี่อาจเป็นการบอกใบ้ถึงซิงเกิ้ลใหม่ของเธอก็เป็นได้ ก่อนที่ต่อมาจะได้ลงคลิปวิดีโอที่สองที่ใช้แผ่นเสียงว่า TEASER ซึ่งเป็นการเฉลยว่าลิซ่ากำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่อย่างแน่นอน พร้อมกับเสียงกระซิบเบาๆ ผ่านแผ่นเสียงใน TikTok ว่า 'Baby, I'm a Rockstar' ซึ่งกลายมาเป็นชื่อเพลงเดี่ยวของเธอในที่สุด

     ความสำเร็จของซิงเกิ้ลเดี่ยวของลิซ่าก่อนหน้านี้กลายเป็นปรากฏารณืของอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก ทั้งการทุบสถิติดีว่าระดับโลก เรื่อยไปจนถึงส่งหใ้เะฮสามารถคว้ารางวัลในสาขา Best K-Pop จากผลงานเพลง LALISA จากเวทีปรกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย การันตีความโด่งดังของเธออย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ซึ่งก็ต้องติดตามกันว่าการคัมแบ็กครั้งนี้ของลิซ่าจะยังสามารถสร้างปรากฏการณ์ให้กับอุตสาหกรรมเพลงระดับโลกได้อยู่หรือไม่

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' เพิ่มเติมได้ที่ จากเด็กหญิง 'ป๊อกแป๊ก' สู่ 'ลิซ่า BLACKPINK' หนทางที่ต้องฝ่าฟันสู่รางวัลระดับโลกบนเวที MTV (vogue.co.th)

ข้อมูล : Instagram: @lloud

WATCH