Kit Connor and Rachel Zegler Romeo & Juliet
FASHION

Kit Connor ประกบคู่ Rachel Zegler พร้อมเดบิวต์ละครเวทีเรื่อง 'Romeo & Juliet'

งานนี้บทประพันธ์สุดคลาสสิกเรื่องนี้ ยังจะถูกนำไปตีความใหม่อีกด้วย ต้องติดตาม!

     กลายเป็นกระแสให้ได้พูดถึงทันที เมื่อมีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอย่าง Kit Connor เตรียมประกบคู่กับ Rachel Zegler ในละครเวทีบรอดเวย์เรื่อง Romeo & Juliet ซึ่งจะดัดแปลงใหม่จากบทประพันธ์สุดคลาสสิกของ Shakespeare และจะจัดแสดงขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีการเพิ่มเติมเส้นเรื่องให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น ด้วยการโฟกัสไปที่ความโกรธของคนรุ่นใหม่ที่มีต่อสภาพโลกและสังคมที่ตกทอดมาถึงคนรุ่นพวกเขา พร้อมใช้แท็กไลน์ในการแสดงครั้งนี้ว่า "The Youth Are F---ked" ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับมือฉมังอย่าง Sam Gold

     ไม่เพียงเท่านั้น แต่ละครเวทีบรอดเวย์เรื่องนี้ยังได้ Jack Antonoff ศิลปินเจ้าของรางวัล Grammy มาร่วมสร้างสรรค์เพลงประกอบละครเวที รวมไปถึงนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง Sonya Tayeh ที่จะมาเป็นผู้ช่วยสร้าสรรค์การเคลื่อนไหวในครั้งนี้อีกด้วย กอปรกับการตั้งใจตีความบทประพันธ์สุดคลาสสิกเรื่องนี้ใหม่อีกครั้ง ให้กลายเป็น Romeo & Juliet เวอร์ชั่น 2024 ก็ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้เหล่าสาวกนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว เตรีียมตัวจองบัตรได้แล้วในช่วงเดือนพฤษภาคม 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เลย 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Kit Connor หนึ่งในนักแสดงนำของละครบรอดเวย์เรื่องนี้ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/kit-connor-on-biseaxual-issue)

     

 

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KitConnor #RachelZegler #RomeoandJuliet