kanye west bianca
FASHION

โซเชียลแตก! 'Kanye West' โพสต์ภาพคู่กับ 'Bianca Cencori' ด้วยลุคสุดวาบหวิว

คานเย่กลับมาเล่นอินสตาแกรมครั้งนี้ก็สร้างไวรัลได้แบบไม่แปลกใจ

     แม้จะก้าวสู่ศักราชใหม่แล้วแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคู่รักแห่งปี (ฉายาที่ได้มาจากการสร้างเรื่องราวแปลกประหลาดเกือบทั้งปี 2023) อย่าง 'Kanye West' และ 'Bianca Censori' ได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูอยู่เสมอ ตั้งแต่ที่ทั้งคู่โดนบริษัทเรือในประเทศอิตาลีแบนตลอดชีวิตจากการทำอนาจารกันบนเรือ ไปจนถึงการปรากฏตัว ณ เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ที่ทั้งสองเดินออกจากโรงแรมโดยเย่มาในลุคกลิ่นอายสตรีตด้วยเสื้อแขนสั้น กางเกงขาตรง และถุงเท้าสีดำเข้าชุด ฟินิชลุคด้วยผ้าคลุมศีรษะ และไม่สวมใส่รองเท้าอีกเช่นเคย ส่วนบิอังก้าสวมชุดซีทรูแนบเนื้อพร้อมเลือกหมอนใบสีม่วงมาถือปิดไว้บริเวณช่วงอก จนชาวเน็ตต่างแปลกใจกับลุคของทั้งคู่และได้แชร์ภาพดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดที่ว่าศิลปินเจ้าของฉายา Prince of Darkness อย่าง 'Ozzy Osbourne' และภรรยานักแสดงชาวอังกฤษ 'Sharon Osbourne' ได้สร้างสรรค์คอสตูมเป็นสามีภรรยาคู่นี้ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่ผ่านมาอีกด้วย

(ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'Kanye West และภรรยา โดนบริษัทเรือในอิตาลีแบนตลอดชีวิต หลังโชว์ลามกอนาจารกลางวันแสกๆ!' , 'Bianca Censori ควง Ye ออกจากโรงแรมในเมืองฟลอเรนซ์พร้อมกับลุคกอดหมอนปิดหน้าอกชวนฉงน' และ 'เหมือนเกิน! Ozzy Osbourne และภรรยาแต่งตัวเลียนแบบ Kanye และ Bianca ส่งท้ายเทศกาลฮาโลวีน')

 

     แน่นอนว่าแม้กระแสจะซบเซาลงไปพักใหญ่เกี่ยวกับเรื่องราวของคานเย่และบิอังก้า ทว่าล่าสุดเย่ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้ชาวเน็ตไปตามๆ กันเพราะอยู่ดีๆ เขาก็กลับมาเล่นอินสตาแกรมเสียอย่างนั้นหลังจากปิดบัญชีไปแล้วช่วงระยะเวลาหนึ่ง มิหนำซ้ำการโพสต์รูปของเขายิ่งเรียกยอดไลก์และการแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้พบเห็นก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปเป็นวงกว้าง เนื่องจากรูปภาพดังกล่าวเป็นภาพที่บิอังก้าสวมชุดคล้ายกับชุดคอสเพลย์สุดวาบหวิวที่เผยให้เห็นทั้งเนื้อหนังบางส่วนของท่อนบนและท่อนล่าง และถึงแม้จะเป็นการโพสต์รูปคู่กับภรรยาที่เหมือนจะเป็นเรื่องปกติ (สำหรับทั้งสอง) แต่สำหรับคนอื่นๆ หรือชาวเน็ตบางส่วนก็ยังคงมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ปกติอยู่ดี

     แล้วเรื่องที่ว่าไม่ปกติคืออะไร...ความเห็นส่วนตัวของผู้เขียนคิดว่าคงไม่ใช่แฟชั่นสุดจัดจ้าน เพราะก็มีหลายคนที่เคยสวมชุดดังกล่าว แต่เรื่องราวที่ผ่านมาที่ทั้งสองคนนี้เคยทำไว้ทั้งการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ หรือการแสดงออกผ่านเสื้อผ้าหรือแฟชั่นสุดแปลกที่ใครหลายคนเขาไม่ทำกันจนอาจกล่าวได้ว่าเป็นรสนิยมส่วนตัวของทั้งคู่ แต่รสนิยมดังกล่าวดันสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น หลังจากนั้นเวลาที่คานเย่และบิอังก้าทำอะไร ผู้คนจึงล้วนจับผิดและให้ความสนใจจนกลายเป็นปัญหาที่คนกล่าวถึงไม่จบสิ้นนั่นเอง ทั้งนี้ผู้อ่านต้องลองพิจารณาและแยกแยะกันดูว่าพฤติกรรมบางส่วนของคานเย่และบิอังก้ามีสิ่งใดที่น่าจับตามองหรือเป็นสิ่งที่ชวนฉงนอีกหรือไม่

 



WATCH




ภาพ : อินสตาแกรม @kanyewest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KanyeWest #BiancaCensori