Jonathan Anderson
FASHION

Jonathan Anderson ดีไซเนอร์ LOEWE ขึ้นแท่น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของ TIME ประจำปี 2024

นี่คืออีกหนึ่งสิ่งการันตีได้ว่า Jonathan Anderson คือดีไซเนอร์แห่งยุคตัวจริง!

     คงไม่มากเกินไปหากจะบอกว่า หนึ่งในดีไซเนอร์แห่งยุคที่ถูกจับตามองและประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ Jonathan Anderson ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่งแบรนด์ LOEWE และเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ JW Anderson ด้วยผลงานความคิดสร้างสรรค์ที่ช่วยยกระดับวงการแฟชั่น กระทั่งที่ล่าสุดนิตยสาร TIME ยังได้เลือกให้เขาได้กลายเป็นหนึ่งใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลประจำปี 2024 ซึ่งเขายังได้โพสต์แสดงความรู้สึกหลังถูกรับเลือกไว้บนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

     ความสำเร็จของโจนาธานไม่ได้ถูกวัดด้วยกระแสนิยมปากต่อปากเท่านั้น หากเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาเว็บไซต์ Lyst ที่คนแฟชั่นรู้จักกันเป็นอย่างดีนั้นยังได้จัดอันดับให้แบรนด์ LOEWE เป็นแบรนด์ที่ฮอตที่สุดของไตรมาสที่ 2 ประจำปี 2023 โดยพุ่งทะยานขึ้นมาเป็นอันดับที่หนึ่ง อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ Lefty.io ยังได้เผยสถิติ EMV ของแบรนด์ต่างๆ ในช่วงปารีสแฟชั่นวีกฝั่งเสื้อผ้าผู้ชาย ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ซึ่งแบรนด์ LOEWE สามารถเติบโตได้รวดเร็วที่สุด กับค่า EMV ที่สูงถึง 836.7 เปอร์เซ็นต์

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะผลงานล่าสุดของโจนาธานอย่าง 'รองเท้าส้นสูงเจาะลูกเทนนิส' ที่ถูกสวมใส่โดย Zendaya ระหว่างเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง CHALLENGERS ก็ยังสร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียแล้วเรียบร้อย (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นไอเท็มสุดไวรัลชิ้นนี้ได้ที่ Zendaya สร้างแฟชั่นโมเมนต์ ในระหว่างทัวร์โปรโมตภาพยนตร์ 'CHALLENGERS' จนเป็นไวรัล (vogue.co.th)

ข้อมูล : TIME

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JonathanAnderson #TIME100