FASHION

จำชุดไอคอนิกเดรสของ JLO ในงานแกรมมี่ปี 2000 ได้ไหม วันนี้ทุกคนมีสิทธิ์เป็นเจ้าของแล้ว!

ชุด Maxi Dress ผ้้าไหมพิมพ์ลายจะถูกนำมาวางขายบนเว็บไซต์แล้ว

ภาพ: WWD

     หลังจากเรียกเสียงฮือฮาได้จากการปรากฏตัวบนรันเวย์ของ Jennifer Lopez ในแฟชั่นโชว์ Versace คอลเล็กขั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ความพิเศษไม่ได้อยู่ที่การเดินสับพร้อมแอตติจูดเท่านั้น เพราะสาวมั่นวัยเกือบแตะ 50 สวมชุดเดรสสีเขียวที่โด่งดังมาตั้งแต่สมัยงานประกาศรางวัล Grammy Awards เมื่อปี 2000 ชุดนี้กลายเป็นไอคอนิกเดรสที่ทำให้คนค้นหามากที่สุดชุดหนึ่ง และถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญของโลกที่คนค้นหาข้อมูลในกูเกิ้ลอย่างถล่มทลายจนถึงขั้นให้กำเนิดฟังก์ชั่นการค้นหารูปในเว็บไซต์ดังกล่าว วันนี้คนทั่วไปก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของชุดนี้แล้ว!

Jennifer Lopez กับชุดเดรส ณ งาน Grammy Awards ปี 2000 และ บนรันเวย์ Versace คอลเล็กชั่นล่าสุด / ภาพ: IndiaToday และ Vogue Runway

     ชุดแมกซี่เดรสผ้าไหมพิพม์ลายป่าดงพงไพรสีเขียวนี้จะถูกขายผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชชื่อว่า Moda Operandi สนนราคาอยู่ที่ 9,325 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 285,000 บาท ครั้งนี้สาวๆ จะได้ชุดระดับตำนานไปครอบครองหรือลองสวมใส่เอง ทั้งนี้ชุดแบบเจโลนั้นจะรับพรีออเดอร์ตั้งแต่ตอนนี้ แต่ชุดจะยังไม่ถูกส่งถึงมือลูกค้าจนกว่าจะถึงวันที่ 5 พฤษภาคมปีหน้า ใครอยากสวยมั่นใจในลุคไอคอนิกแบบเจโลรีบสั่งจองกันได้แต่ต้องอดใจรอของกันพอสมควรเลยทีเดียว...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JLO