จีซู BLACKPINK
FASHION

'จีซู BLACKPINK' ขึ้นแท่น CEO คนใหม่ เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองแล้ว!

BREAKING NEWS! จีซู BLACKPINK ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารเปิดค่ายเพลง 'BLISSOO' เป็นของตัวเอง และเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจาก เจนนี่ และ ลิซ่า ที่มีค่ายเพลงเป็นของตัวเอง!

     ขึ้นแท่น CEO อีกหนึ่งคน สำหรับ จีซู BLACKPINK หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแบบเดี่ยวกับค่ายเดิมอย่าง YG Entertainment ล่าสุดก็ได้เปิดตัวค่ายใหม่เป็นของตัวเองแล้วในชื่อ 'BLISSOO' เพื่อดูแลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอต่อจากนี้ และนับเป็นสมาชิกคนที่ 3 ที่ก้าวขึ้นเป็น CEO บริหารค่ายเพลงของตัวเองต่อจากเจนนี่และลิซ่า ที่กรุยทางไปแล้วก่อนหน้านี้

     โดยจีซูได้แถลงการณ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ blissoo.co.kr ไว้ว่า “BLISSOO คือกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยความสุขอันไร้ขอบเขตของ ‘JISOO’ กล่องของขวัญกล่องนี้ ต้องการที่จะมอบความสุขให้กับทุกคน และเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดของจีซู เราหวังว่าทุกช่วงเวลาที่คุณใช้กับจีซู ภายใต้สังกัด BLISSOO นี้จะกลายเป็นประสบการณ์ที่พิเศษและมีความหมาย”

     (สามารถตามไปอ่านบทวิเคราะห์เกี่ยวกับการเปิดค่ายเป็นของตัวเองของสาวๆ BLACKPINK ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/lisa-blackpink-jennie-blackpink-successful-career)

ข้อมูล : blissoo.co.kr

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jisoo #BLACKPINK #JisooBLACKPINK