jisoo as tommy hilfiger brand ambassador
FASHION

JISOO ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Tommy Hilfiger คนล่าสุด!

ครั้งนี้ Tommy Hilfiger ยังเปิดตัว JISOO พร้อมกับแคมเปญล่าสุดในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024 ที่สะท้อนเสน่ห์ของนิวยอร์กได้อย่างสมบูรณ์แบบ #TommyHilfiger #TommyHilfigerxJISOO

     แบรนด์ Tommy Hilfiger เปิดตัวแอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง JISOO  ศิลปินเกาหลีใต้ ในแฟชั่นแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024 หลังจากได้ร่วมงานแฟชั่นโชว์ Tommy Hilfiger Spring 2025 ในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมนำเสนอเสน่ห์ของนิวยอร์กซิตี้ผ่านสายตาของจีซูในแคมเปญล่าสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     ในแฟชั่นแคมเปญดังกล่าว จีซูได้ผสมผสานพรสวรรค์ด้านดนตรีและสไตล์แบบเฟมินีนเข้ากับดีเอ็นเอของ Tommy Hilfiger ด้วยลุคสุดคลาสสิกสไตล์ Preppy ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ตขนสัตว์สีคาเมล คาร์ดิแกนลายขวาง และกระโปรงเดนิม สร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

     ย้อนกลับไปในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ที่ผ่านมานั้น แบรนด์ Tommy Hilfiger มีการเติบโตทางโลกโซเชียลมีเดียเพิ่มมากขึ้นถึง 302 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับโชว์ในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ก่อนหน้านั้น ซึ่งหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้แบรนด์ Tommy Hilfiger กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์นั้นก็คือ ลิสต์รายชื่อแขกฟรอนต์โรว์คนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น JISOO สมาชิกวง BLACKPINK, Felix จากวง Stray Kids  รวมไปถึงศิลปินไทยอย่าง โฟร์ท-เจมิไนน์ ที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้แบรนด์ Tommy Hilfiger ขึ้นมายืนเป็นอันดับหนึ่งบนตารางมูลค่าสื่อทางออนไลน์ 

     อนึ่ง JISOO ยังได้กลายเป็นคนดังที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์ได้มากที่สุดในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกในครั้งนี้ด้วย โดยจีซูสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์ไปได้สูงสุดถึง 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิวยอร์กแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ได้ที่ 'โฟร์ท-เจมิไนน์-ปอนด์-ภูวินทร์' คือ KOLs ที่ฮอตที่สุดในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก จากโชว์ Tommy Hilfiger)



WATCH




ภาพ : Courtesy of Tommy Hilfiger

WATCH