Jennie BLACKPINK
FASHION

'เจนนี่ BLACKPINK' ปรากฏตัวในวิดีโอทีเซอร์โชว์ครบรอบ 15 ปีของ JACQUEMUS ที่อิตาลี!

งานนี้ก็ตามมาลุ้นกันได้เลยว่าโชว์ครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ JACQUEMUS จะออกมาเป็นอย่างไร และ 'เจนนี่ BLACKPINK' จะมีส่วนร่วมในโชว์นี้หรือไม่ ต้องติดตาม!

     กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน เมื่อล่าสุดแบรนด์ JACQUEMUS ได้เผยอัลบั้มวิดีโอเรียกน้ำย่อยโปรโมตโชว์คอลเล็กชั่นครบรอบ 15 ปีเต็มของแบรนด์ ที่จะเกิดขึ้นวันนี้เวลา 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยในอัลบั้มโพสต์ดังกล่าวนั้นยังได้ เจนนี่ BLACKPINK มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ครั้งสำคัญ ด้วยการปรากฏตัวในทีเซอร์ดังกล่าว ณ Casa Malaparte บนเกาะคาปรี ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสถานที่จัดโชว์ครั้งนี้ งานนี้จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกกันบ้างต้องติดตาม

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า แฟชั่นเจือกลิ่นอายแสงแดดและความสนุกสนานของ Simon Porte Jacquemus นั้น มีส่วนช่วยให้วงการแฟชั่นของฝรั่งเศสมีอิทธิพลในระดับนานาชาติมาเป็นเวลาหลายปี กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ที่สำนักงานใหม่ของแบรนด์ Jacquemus ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Simon Porte Jacquemus ก็ได้เกียรติให้ขึ้นรับรางวัล Médaille de l'Ordre des Arts et des Lettres รางวัลที่เกี่ยวข้องกับงานด้านศิลปศาสตร์ เพื่อสดุดีให้กับความสำเร็จของเขา ซึ่งรางวัลดังกล่าวยังได้ถูกขึ้นมอบโดย Anna Wintour ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในโลกแฟชั่น นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของนักออกแบบมาแรงคนนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

     สำหรับ Simon Porte Jacquemus ยังนับเป็นดีไซเนอร์ที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับเครื่องอิสริยาภรณ์ดังกล่าว โดยระหว่างพิธีการมอบรางวัลดังกล่าวนั้น  Anna Wintour ยังได้กล่าวสดุดีดีไซเนอร์คนนี้เอาไว้ด้วยว่า "ซิมงสร้างแบรนด์ของตัวเองด้วยการท้าทายสิ่งเดิมๆ เขาฟังเสียงของเพื่อนและหัวใจตัวเอง แทนที่จะเข้ามาในวงการด้วยวิธีเดิมๆ ทว่าเขากลับเข้ามาในวงการนี้ด้วยวิธีใหม่ๆ ด้วยการใช้ทุกอย่างที่เขามีเพื่อดึงดูดความสนใจผู้คนให้หันมาสนใจผลงานของเขา"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ JACQUEMUS ได้ที่ Jacquemus ความสำเร็จของแฟชั่นยุคใหม่ที่ทำให้ทุกคนอยากแชร์ความเก๋มีสไตล์บนโซเชียลของตัวเอง (vogue.co.th)

 

ข้อมูล : Instagram: @jacquemus

WATCH