Jennie and Rosé BLACKPINK at Met Gala 2023
FASHION

ลือสนั่น! เจนนี่ และ โรเซ่ BLACKPINK จะได้ร่วมงาน Met Gala 2023 ด้วยกัน!

จับตาดูให้ดี...ถ้าทุกอย่างเกิดขึ้นจริง นี่จะเป็นครั้งแรกของ เจนนี่ BLACKPINK และ เป็นครั้งที่ 2 ของ โรเซ่ BLACKPINK อีกด้วย! #MetGala #MetGala2023

     นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่อาจเกิดขึ้นในเช้าวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 ตามเวลาประเทศไทย กับงาน Met Gala ประจำปี 2023 ในธีม Karl Lagerfeld: A Line of Beauty ที่หลายคนรอคอย เมื่อล่าสุดทางบัญชีอินสตาแกรมอย่างไม่เป็นทางการของงาน Met Gala อย่าง Instagram: @metgalaofficial ได้เผยรายชื่อแขกคนสำคัญที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นยังมี เจนนี่ วง BLACKPINK ที่อาจจะเข้าร่วมงาน Met Gala 2023 เป็นครั้งแรก ซึ่งหากเกิดขึ้นจริง เธอจะต้องปรากฏตัวในโททัลลุคจากแบรนด์ CHANEL อย่างแน่นอน อีกทั้งแบรนด์ชาเนลยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ไฮไลต์ในงานครั้งนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ Karl Lagerfeld เคยกุมบังเหียนจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง โรเซ่ BLACKPINK ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ดังกล่าวด้วย ซึ่งหากเป็นจริงก็จะถือเป็นการเดินทางมาร่วมงาน Met Gala เป็นครั้งที่ 2 ของเธออีกด้วย หลังจากที่เคยสร้างไวรัลมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา กับการปรากฏตัวพร้อมกับ Anthony Vaccarello หัวเรือใหญ่แห่ง Saint Laurent ที่เหล่าบลิงก์ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ทั้งคู่จะได้ปรากฏตัวบนพรมแดงปีนี้หรือไม่

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับงาน Met Gala 2023 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/met-gala-2023-karl-lagerfeld-a-line-of-beauty)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023 #Blackpink