James Cameron director of Avatar
FASHION

ลือหนัก! ผู้กำกับ James Cameron อยากให้ภาพยนตร์เรื่อง AVATAR 3 มีความยาวถึง 9 ชั่วโมง

ไม่แน่ว่า...ความบ้าดีเดือดของ เจมส์ คาเมรอน อาจทำให้ข่าวลือกลายเป็นเรื่องจริง ต้องมาลุ้นกัน!

     หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าสาวกคนดูรอคอยมานานกว่าทศวรรษ ก่อนที่จะได้รับชมภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Avatar: The Way of Water ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมกวาดเสียงชื่นชมจากทั้งคนดู สื่อ และนักวิจารณ์ ไปอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของเนื้อเรื่องน่าตื่นเต้น เรื่อยไปจนถึงโปรดักชั่นใต้น้ำที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกภาพยนตร์อีกครั้ง ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าผู้กำกับชื่อดังอย่าง James Cameron จะออกมาให้สัญญาณกับเหล่าคนดูถึง Avatar ภาค 3 ให้ดีใจกันแล้วถ้วนหน้า เมื่อมีการเปิดเผยข้อมูลว่า เจมส์ คาเมรอน กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างภาพยนตร์ Avatar 3 ที่มีความยาวถึง 9 ชั่วโมง พร้อมยืนยันจะใส่วิชชวลเอฟเฟกต์เต็มรูปแบบทั้งเรื่อง ก่อนที่จะตัดบางส่วนออกหลังจากนั้น เพื่อต้องการเห็นทุกฉากที่ถูกใส่เอฟเฟกต์แล้ว ทำให้หลายคนมีลุ้นว่า เวอร์ชั่น Director’s Cut ของ Avatar 3 อาจมีความยาวถึง 9 ชั่วโมงจริงๆ

Avatar

    สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ซึ่งเป็นภาคที่สองของจักรวาลภาพยนตร์ Avatar นั้น ทิ้งห่างจากภาคแรกถึง 13 ปีเต็ม ทว่าก็สามารถกลับมาสร้างความนิยมได้เช่นเคย อ้างอิงจากสถิติการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้ร่วมในการเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์แรกอยู่ที่ 489.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถือเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 7 ของภาพยนตร์ทั้งหมดเท่าที่เคยเปิดตัวมา และมีการคาดการณ์ต่อไปว่าจะสามารถทำรายได้สูงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้ 

     เป็นเรื่องน่าสนใจว่า หาก เจมส์ คาเมรอน สามารถสร้างภาพยนตร์ Avatar 3 ให้มีความยาวถึง 9 ชั่วโมงได้จริง ก็อาจจะสามารถสร้างจักรวาล Avatar ได้อย่างกว้างขวางและครบถ้วนไปจนถึงภาค 5 ที่วางแผนเอาไว้ในตอนแรกอย่างแน่นอน งานนี้ต้องรอติดตาม

ข้อมูล : movieweb.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AVATAR #JamesCameron #Avatar2