avatar
LIFESTYLE

โตมาอย่างมีคุณภาพ! ‘Jack Champion’ จากบทบาทหนุ่มน้อยขี่จักรยานสู่ตัวละครหลักใน Avatar ภาค 2

'Avatar: The Way of Water' ที่มีรายได้สูงสุดอันดับ 1 ของโลกในขณะนี้ ก็มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

     ผ่านมาได้ไม่นานกับการเข้าฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมานานกว่า 10 ปีอย่าง ‘Avatar: The Way of Water’ ที่ตอนนี้เป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นกับ CG ทั้งภาพ เสียง และกราฟิกที่ James Cameron ผู้สร้างหนังได้ทุ่มทุนสร้างให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างมีคุณภาพให้คุ้มค่ากับที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด จนขณะนี้ Avatar ภาค 2 ได้ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยรายได้ 15,000 ล้านบาท แน่นอนว่านอกจากเนื้อหาและภาพของเรื่องนั้นสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมไปได้อย่างท่วมท้นแล้ว นักแสดงที่เจมส์ได้คัดเลือกให้มาอยู่ในร่างอวตารก็จะสะกดหัวใจทุกคนได้อยู่หมัดไม่แพ้กัน

 

jack champion

Jack Champion กับบทบาท Spider ในภาพยนตร์เรื่อง 'Avatar: The Way of Water' / ภาพ: D23

     แต่กลับมีนักแสดงหนุ่มอีกคนหนึ่งที่เตะตาพวกเราตั้งแต่เริ่ม เพราะอาจกล่าวได้ว่าเป็นตัวละครหลักเพียงคนเดียวที่อยู่ในร่างมนุษย์ เขาคนนี้คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก ‘Jack Champion’ ผู้รับบทเป็นตัวละคร Spider ที่ต้องบอกเลยว่าบทบาทของเขาโดดเด่นตลอดทั้งเรื่องไม่แพ้ชาวนาวีเลยทีเดียว และหลายคนคงคลับคล้ายคลับคลาว่าเคยเห็นเขาจากที่ใด วันนี้เราก็มีคำตอบให้แล้วว่าแจ็คเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame มาก่อนหน้านี้แล้ว!

 

jack champion

Jack Champion กับบทบาทหนุ่มน้อยขี่จักรยานสวนกับ Ant-Man ในภาพยนตร์เรื่อง 'Avengers: Endgame' / ภาพ: Twitter @DiscussingFilm

     แจ็ค แชมป์เปี้ยน เด็กหนุ่มชาวอเมริกันที่มีอายุเพียง 18 ปีแต่กลับฝากผลงานให้กับภาพยนตร์มาหลายเรื่อง แต่หากจะเป็นที่กล่าวถึงจริงๆ ถ้าไม่นับเรื่องนี้ก็คงจะเป็นเรื่องอเวนเจอรส์ภาค Endgame โดยแจ็คปรากฏตัวขึ้นในบทหนุ่มน้อยหน้าเศร้าขี่จักรยานสวนกับตัวละคร Scott Lang หรือ Ant-Man ที่รับบทโดย Paul Rudd นั่นเอง แม้แจ็คจะมีบทบาทเพียงแค่ไม่กี่วินาทีแต่เขาก็เป็นตัวละครที่หลายคนล้วนจดจำและหวังว่าในอนาคตเขาจะกลับมามีบทบาทมากขึ้นกว่าการที่จะเป็นนักแสดงสมทบ

 

 



WATCH




jack champion

    Jack Champion / ภาพ: IMDb

     และตอนนี้แจ็คก็ทำได้จริงๆ เพราะเขาได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากบทบาทสไปเดอร์ที่ตอนนี้ทุกคนล้วนจับจ้องเป็นสายตาเดียวกันว่าเด็กหนุ่มคนนี้อนาคตไกลแน่นอน เพราะเขาได้พัฒนาฝีมือเพื่อไต่เต้าจากนักแสดงสมทบมาเป็นนักแสดงนำของเรื่อง ทั้งในอนาคตอันใกล้เขายังได้ร่วมงานกับ Jenna Ortega นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรี่ส์ยอดฮิต ‘Wednesday’ โดยทั้งคู่จะฝากผลงานภาพยนตร์สยองขวัญไว้ใน ‘Scream’ ปี 2023 ที่จะถึงนี้อีกด้วย ต้องมาคอยรับชมอย่างใกล้ชิดกันแล้วว่าเด็กหนุ่มนักแสดงอนาคตไกลคนนี้จะฝากฝีไม้ลายมือการแสดงอันแพรวพราวและสมบทบาทให้กับวงการฮอลลีวู้ดในเรื่องใดอีกบ้าง

 

ข้อมูล : Major Group

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JackChampion #Avatar2 #Avatar #AvatarTheWayofWater