J-Hope of BTS
FASHION

J-Hope วง BTS เดินหน้าปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ซิงเกิ้ลเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกของ J-Hope ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ล่าสุดเขาก็ไม่รอช้าวางแผนปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวลำดับที่สองแล้วเร็วๆ นี้

     หลังจากหันมาโฟกัสผลงานเดี่ยวชั่วคราว พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชื่อ 'More' ออกไปให้เหล่าอาร์มี่ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา กับสถิติเดบิวต์บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในอันดับที่ 82 ได้สำเร็จ ล่าสุดเจโฮป หนึ่งในสมาชิกจากวง BTS ก็ไม่รอช้าเร่งเครื่องเต็มสูบปล่อยภาพคอนเซปต์และทีเซอร์ซิงเกิ้ลเดี่ยวลำดับที่สองอย่าง 'Arson' ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว ก่อนที่เหล่าอาร์มี่จะได้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิตของเจโฮปอย่าง 'Jack In The Box' จะถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ

J-Hope of BTS Jack in the Box

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในวันที่เจโฮปปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมา เจโฮปยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางการทำงานเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนในวงไปอีกว่า "ผมคิดว่าพวกเราควรห่างกันสักพักเพื่อเรียนรู้ที่จะเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง และผมหวังว่าเหล่าอาร์มี่จะไม่เห็นว่าสิ่งนี้เป็นแง่ลบและมองว่ามันเป็นแผนที่ดี ที่จะทำให้วง BTS แข็งแกร่งขึ้นด้วยวิธีนี้"

     (ตามกลับไปอ่านข่าวการโฟกัสผลงานเดี่ยวของแต่ละคนในวง BTS ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/j-hope-debut-solo-album-jack-in-the-box)

     อย่างไรก็ตาม ซิงเกิ้ลที่สองในชื่อ 'Arson' ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2022 นี้ของเจโฮป ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองไม่น้อย เพราะซิงเกิ้ลนี้น่าจะเป็นผลงานที่จัดเต็มทั้งด้านโปรดักชั่น และเทคนิคด้านดนตรีที่จะเผยให้เห็นความสามารถของเจโฮปอย่างเต็มขั้นแน่นอน และเหล่าอาร์มี่ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ซิงเกิ้ลที่สองนี้จะประสบความสำเร็จไปได้ไกลแค่ไหน

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JHope #BTS #Arson #JackInTheBox