H&M x Rabanne
FASHION

ประกาศแล้ว! H&M x Rabanne คอลเล็กชั่นคอลแลบอเรชั่นสุดพิเศษแห่งปี ที่ทุกคนรอคอย

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการร่วมงานกับ Mugler ล่าสุด H&M ก็ได้ประกาศจับมือกับแบรนด์ Rabanne แฟชั่นเฮาส์ชื่อดัง พร้อมปล่อยคอลเล็กชั่น 9 พฤศจิกายน 2023 นี้ทั่วโลก #RanneHM #HMxME

     ข่าวลือคือเรื่องจริง...H&M ประกาศจับมือสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นสุดพิเศษกับ Rabanne แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง สัญชาติฝรั่งเศส จากชื่อแบรนด์ดั้งเดิม Paco Rabanne ที่นำเสนอผลงานสุดล้ำในยุค 1960s ก่อนแปลงโฉมแบรนด์ครั้งใหม่ให้กลายเป็น Rabanne ตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา ได้รับการปรับให้มีชีวิตชีวามากขึ้นภายใต้การดูแลของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Julien Dossena โดยคอลเล็กชั่นนี้จะเปิดตัวในร้านค้าบางสาขาและทางออนไลน์ที่ th.hm.com ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2023 นี้

     โดย  Ann-Sofie Johansson หัวหน้าฝ่ายดีไซน์เสื้อผ้าสตรีและที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟของ H&M ได้กล่าวเอาไว้ว่า “เดรสเมทัลลิกของ Rabanne เห็นแล้วก็รู้ทันทีว่าเป็นของแบรนด์นี้ นับว่าเป็นประวัติศาสตร์แห่งวงการแฟชั่น เรายินดีที่จะได้นำดีไซน์ของ Rabanne มาสู่ลูกค้าของเราในคอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นครั้งนี้”

     “และในฐานะดีไซเนอร์ ผมสนใจเรียนรู้เรื่องความสุขและการสร้างพลังเสมอมา ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ H&M ในคอลเล็กชั่นที่จะทำให้พลังงานสไตล์อาวองการ์ดของ Rabanne เป็นที่รู้จักในวงที่กว้างขึ้นและเข้าถึงได้เท่าเทียมกันมากขึ้น” Julien Dossena ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Rabanne กล่าวเสริม

     คอลเล็กชั่น Rabanne H&M จะมีทั้งเสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าบุรุษ รองเท้า และแอ็กเซสเซอรี่ รวมไปถึงของแต่งบ้านจาก H&M HOME ที่จะมาเติมเต็มคอลเล็กชั่นนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น เพื่อให้เข้ากับสไตล์พร้อมปาร์ตี้ของคอลเล็กชั่นนี้ Rabanne H&M ยังได้เปิดตัวผ่านปาร์ตี้สุดหรูในไนต์คลับชื่อ Silencio ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมีแขกสุดพิเศษจากประเทศไทยอย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เข้าร่วมชมเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นนี้ก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

     สำหรับแบรนด์ H&M นั้น เป็นผู้นำในเรื่องการคอแลบอเรตด้านแฟชั่น ด้วยการเปิดตัวซีรี่ส์การร่วมงานกับดีไซเนอร์อย่าง Karl Lagerfeld เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2004 ตั้งแต่นั้นมา H&M ก็ได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์ชั้นนำของวงการแฟชั่น อย่างเช่น Versace, Comme des Garçons, Balmain, Maison Margiela, Stella McCartney และ Mugler นำเสนอคอลเล็กชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ทำให้ไฮแฟชั่นเป็นเรื่องที่จับต้องได้มากขึ้น

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



ข้อมูล : Courtesy of H&M

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RabanneHM #HMxMe #Rabanne #HM