Hermès, Hermès คือ, Hermès ประวัติ, Hermès กระเป๋า, Hermès ราคา, Hermès ในไทย, Hermès Birkin, Hermès Kelly
FASHION

Hermès เริ่มแคมเปญช่วงเทศกาลปลายปีกับความน่ารักของน้องหมาและกระต่ายเตรียมรับปี 2023

แบรนด์เก่าแก่จากฝรั่งเศสยังคงนำเสนอแคมเปญปลายปีด้วยความน่ารักของสัตว์เลี้ยง พร้อมสอดแทรกการนับถอยหลังสู่ปีกระต่ายในปีหน้าด้วย

     Hermès ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างสรรค์แคมเปญอันน่าสนใจมาโดยตลอด สาวกแฟชั่นหลายคนจับจ้องแคมเปญเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปลายปีของแบรนด์เก่าแก่จากฝรั่งเศสแบรนด์นี้อยู่เสมอ และเป็นประจำทุกครั้งที่แบรนด์จะนำเสนอความน่ารักสดใสของเหล่าสัตว์เลี้ยงพร้อมกับไอเท็มเฉลิมฉลองช่วงเทศกาล ทำให้แคมเปญของแอร์เมสกลายเป็นจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ช่วงปลายปี 2022 เป็นอีกครั้งที่แบรนด์เลือกสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมาเป็นพระเอก-นางเอกของแคมเปญอีกครั้ง


     ปีนี้แบรนด์เปิดตัวแคมเปญเฉลิมฉลองด้วยวิดีโอสั้นที่นำเสนอความน่ารักของกระต่ายตัวน้อยและม้าสีขาว สอดคล้องกับโทนสีขาวของหิมะ อันสะท้อนถึงช่วงเวลาเทศกาลในฤดูหนาวของโลกฟากตะวันตก มาพร้อมกับต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์ของเทศกาลเฉลิมฉลอง นอกจากนี้ยังมีวิดีโอสต็อปโมชั่นแสนน่ารักที่พากระต่ายตัวน้อยเดินดุ๊กดิ๊กอยู่บนกล่องส้มที่วางเรียงรายเป็นชั้นข้างต้นคริสต์มาส แสดงถึงกล่องของขวัญอันล้ำค่าที่หลายคนถวิลหา นอกจากนี้ยังติดแฮชแท็ก #FollowTheRabbit ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงปี 2023 อันเป็นปีกระต่ายอีกด้วย



WATCH





     นอกจากความน่ารักของกระต่ายที่ทำให้คนเฝ้ารอปี 2023 ซึ่งเป็นปีกระต่ายแล้ว แอร์เมสไม่เคยพลาดการนำเสนอไอเท็มสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักในช่วงปลายปี ซึ่งปีนี้แบรนด์เลือกสุนัขขนยาวสลวยมาเป็นตัวเด่นของแคมเปญปลายปี โดยนำเสนอด้วยการพาสุนัขมาสวมใส่แอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเด่นจากคอลเล็กชั่นประจำฤดูหนาว พร้อมนิยามความสวยงามในแบบออร์แกนิกให้ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด กลิ่นอายความน่ารักเหล่านี้คือมนต์เสน่ห์ที่แอร์เมสเตรียมมามอบให้กับแฟนๆ ของแบรนด์และเหล่าพลพรรคคนรักสัตว์ทุกช่วงเทศกาล

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hermès