FASHION

‘Han So-hee’ ถูกพูดถึงรอยสักของเธอที่ข้างลำตัวที่งานเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ของ Dior ณ กรุงโซล

เธอยังคงนำเสนอความเป็นตัวเองได้ดีในแบบฉบับของเธอเสมอมา

     ยังคงได้รับความสนใจอยู่เรื่อยมากับนักแสดงสาวชื่อดัง 'Han So-hee' ซึ่งล่าสุดได้ร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ‘DIORIVIERA 2024’ จาก Dior ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยฮันโซฮีมาในโททัลลุคชุดเซ็ตพื้นสีขาวพิมพ์ลายธรรมชาติสีเขียวด้วยเสื้อแขนกุดเปิดหลัง สไตลิ่งกับกระโปรงเข้าชุด และแมตช์ด้วยกระเป๋า Lady Dior สีใหม่จากคอลเล็กชั่นเดียวกัน ทว่ามีอีกสิ่งที่น่าจับตามองคือ รอยสักรูปดอกไม้บนสีข้างลำตัวด้านขวาที่เธอเต็มใจเปิดมันต่อที่สาธารณะจนถูกกล่าวถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย แม้จะมีคำวิจารณ์เชิงลบเกี่ยวกับรอยสักนี้ แต่ส่วนใหญ่เหล่าแฟนๆ ก็ออกมาปกป้องและดีใจกับฮันโซฮีว่าเธอสามารถเป็นตัวเองได้เต็มที่เฉกเช่นที่เธอเคยเป็นมาเสมอ

     ย้อนกลับไปในช่วงปลายปีที่แล้วฮันโซฮีได้ตกอยู่ในกระแสบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม เมื่อเธอได้โพสต์ภาพของเธอลงอินสตาแกรมว่ามีการเจาะปากและคิ้ว ทั้งยังนำลุคดังกล่าวเผยต่อหน้าแฟนๆ ขณะที่เธอกำลังไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมอีกด้วย จนทำให้แฟนๆ หลายคนห่วงว่าภาพลักษณ์นี้จะเป็นอุปสรรคต่ออาชีพการแสดงของฮันโซฮี แต่อย่างไรแล้วเธอก็ได้เอามันออกเป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากเธอแค่เพียงอยากลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เมื่อเธอพอใจแล้วเธอก็นำมันออกเพื่อให้รับบทบาทต่างๆ ในวงการบันเทิงต่อไป แต่อีกใจหนึ่งเหล่าแฟนคลับก็ยังคงดีเช่นเดิมเพราะเธอก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนให้กล้าที่จะออกมาจากเซฟโซน พร้อมเป็นตัวเองในแบบฉบับที่มั่นใจและเป็นอิสระต่อไป

ตามไปอ่านเรื่องราวของฮันโซฮีเพิ่มเติมได้ที่บทความ เจาะเรื่องรอยสัก Han So Hee ถ้าเธอเดบิวต์ในยุคนี้อาจไม่ต้องลบตัวตนเก่าของตัวเอง (จริงหรือ) และ Han So Hee เผยว่าเธอถอดที่เจาะปากและแก้มออกเรียบร้อยแล้ว!

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



ข้อมูลและภาพ : All Kpop

WATCH

TAGS : HanSohee