FASHION
Haerin NewJeans โดดเด่นในแคมเปญเดนิมของ Dior สัญญาณการเติบโตบนเส้นทางสายแฟชั่นในปี 2024หลังจากแฟนคลับรอคอยการร่วมงานกันของ Haerin แห่งวง NewJeans กับ Dior มาโดยตลอด ปี 2024 เป็นปีที่โดดเด่นที่สุดตั้งแต่เซ็นสัญญา |
Haerin วง NewJeans ดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior มาพักใหญ่ และแฟนคลับหลายคนก็คาดหวังให้เธอร่วมงานกับแฟชั่นเฮาส์ชื่อดังให้ถี่ขึ้นกว่าเดิม เพราะก่อนหน้านี้เธอปรากฏโฉมในฐานะแขกคนสำคัญไม่บ่อยนัก อีกทั้งยังไม่ได้มีแคมเปญโดดเด่นจนทำให้แฟนๆ เริ่มเรียกร้อง จนกระทั่งงาน ณ ฮ่องกงที่เธอไปร่วมอย่างโดดเด่น ชี้ให้เห็นการเติบโตบนเส้นทางแฟชั่นที่อาจไม่ได้อยู่บนหน้านิตยสารเพียงเท่านั้น หลังจากนั้นเธอก็เข้าร่วมโชว์คอลเล็กชั่นผู้ชายและโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2024 ณ กรุงปารีสและมหานครนิวยอร์กตามลำดับ ยิ่งทำให้เห็นว่าเธอโดดเด่นในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์ขึ้นจากเดิมในปีนี้
ล่าสุดเธอก็มีส่วนร่วมสำคัญในแคมเปญเดนิมของแบรนด์ ออกแบบโดย Maria Grazia Chiuri นำเสนอไอเท็มเด่นตั้งแต่ Bar Jacket เรื่อยไปจนถึงกระเป๋ารุ่นต่างๆ ประกอบด้วย Dior 30 Montaigne, Dior Book Tote, Dior Saddle และ Dior Toujours ที่โดดด้วยลวดลาย Oblique อันเป็นเอกลักษณ์ของเมซง รายล้อมด้วยบรรยากาศความสวยงามของมหานครนิวยอร์ก นับเป็นแคมเปญโดดเด่นของแฮรินกับดิออร์ และเป็นสัญญาณอันดีว่าเธอกำลังจะเติบโตบนเส้นทางสายแฟชั่นหลังจากดำรงตำแหน่งสำคัญมานานพอสมควร
รูปแบบแฟชั่นของดิออร์ที่ถ่ายทอดสไตล์ในรูปแบบความลำลองนั้นสอดประสานกับคาแร็กเตอร์ของแฮรินได้เป็นอย่างดี เดิมทีดิออร์มักถูกมองเป็นแบรนด์ที่เรียบหรู เต็มไปด้วยไอเท็มแฟชั่นที่อาจไม่ได้เหมาะกับการสวมใส่แบบง่ายๆ สบายๆ เสมอไป แต่ครั้งนี้การนำเสนอแคมเปญร่วมกับแฮรินทำให้เห็นถึงอีกแง่มุมที่ทำให้สไตล์สุดลำลองเด่นชัดขึ้นภายใต้ชื่อแบรนด์ดิออร์ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงกลุ่มอายุของสาวดิออร์ที่สามารถขยายขอบเขตกว้างถึงกลุ่มวัยรุ่นได้เหมือนศิลปินสาวจากวงนิวจีนส์คนนี้ ชมภาพความโดดเด่นของแฮรินในแคมเปญเดนิมของดิออร์ได้ที่ด้านล่างนี้เลย
WATCH
1 / 7
2 / 7
3 / 7
4 / 7
5 / 7
6 / 7
7 / 7
WATCH